FXCE
FXCE Arena: Tổ chức và tham gia hàng nghìn cuộc thi giao dịch toàn cầu
#
Marketing
6 phút đọc
04/10/2022
131
0
0

Vừa qua, nền tảng FXCE Arena, nơi quy tụ các giải đấu trading đa dạng và hấp dẫn, đã chính thức được ra mắt. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng để FXCE kết nối ngày càng nhiều trader và broker trong Social Trading Platform (STP) của mình. “Làm chủ cuộc chơi” và “chinh phục thử thách” là những từ khóa quan trọng khi nhắc đến nền tảng này.

Vậy, FXCE Arena là gì? Nó cung cấp cho người dùng những tiềm năng như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết ngay tại đây!

FXCE Colosseum là gì?

FXCE Arena là gì?

Như tên gọi, FXCE Arena là đấu trường cho người dùng FXCE. Đấu trường này phục vụ các cuộc thi giao dịch ở mọi quy mô và khuôn khổ, nghĩa là không giới hạn khả năng tạo cuộc thi và tham gia tranh tài. 

Có hai đối tượng chính mà FXCE Arena hướng đến:

  • Organizer - Người tổ chức cuộc thi: 

Tạo cuộc thi ngay trên nền tảng với các tùy chọn quy mô và thể lệ đa dạng

  • Trader - Người tham gia thi: 

Tranh tài trong loạt cuộc thi sẵn có với giải thưởng được tài trợ bởi bất kỳ ai

FXCE Arena kết nối cộng đồng của họ thông qua Lobby (Sảnh đấu). Đó là một dashboard ghi lại tất cả các cuộc thi đang diễn ra do người tổ chức tạo. Người tham gia có thể khám phá và chọn lọc giải đấu phù hợp để chinh phục.

Tổ chức các giải đấu trading chuyên nghiệp

Với các Organizer, tổ chức cuộc thi thông qua FXCE Arena mang lại tiềm năng vô hạn. Lý do là vì họ được cung cấp rất nhiều tùy chọn từ quy định chung để tham gia, tiêu chí từng vòng đến cơ cấu giải thưởng, đặc biệt là khả năng cài Trader’s Guard cho tài khoản tham gia. Tất cả các điều kiện trên đều được gói gọn trong một quy trình tổ chức duy nhất. 

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là, chi phí cực kỳ thấp (hiện tại là 10 FXCE ~$1,5 để kích hoạt), từ khâu tổ chức đến tuyên truyền trên Lobby và xét giải. Bạn không cần tiêu tốn chi phí nào đáng kể để tổ chức cuộc thi, ngoài giải thưởng dự kiến nhằm thu hút nhiều trader tham gia.

Khả năng tùy chỉnh đa dạng

Một ví dụ điển hình cho sự đa dạng trong cách tổ chức cuộc thi là khả năng giới hạn người tham gia. Có 04 cách để giới hạn thí sinh dự thi trên FXCE Arena: xác minh danh tính (KYC), số lượng người tham gia, số tài khoản/người và tính riêng tư. Chỉ với số lượng người tham gia và sự riêng tư, bạn đã có khả năng tổ chức ít nhất 3 cuộc thi khác nhau:

  • Cuộc thi công khai (Tắt chế độ riêng tư)
  • Giải đấu riêng tư (Mở chế độ riêng tư)
  • Thách đấu 1vs1 (Mở chế độ riêng tư/Giới hạn số lượng người tham gia)

Hay bạn có thể chia cơ cấu giải theo nhiều hạng mục/vòng thi. Ngoài ra, người tạo cuộc thi còn được cung cấp các tùy chọn xếp hạng xét giải (ví dụ như theo lợi nhuận hay theo tăng trưởng vốn, v.v.) và tỷ trọng dành cho từng giải thưởng. 

Ngoài ra, còn có nhiều bất ngờ khác đang chờ các organizer khám phá! Với vô vàn khả năng như vậy, FXCE Arena dự kiến sẽ là công cụ tổ chức cuộc thi giao dịch quen thuộc trong cộng đồng tài chính. 

Xem hướng dẫn khởi tạo một cuộc thi tại đây!

Đặc biệt hữu ích cho broker

Hầu hết các broker đều thường xuyên tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tài năng. Đây cũng là một phần kế hoạch thu hút trader đến và giao dịch với sàn của mình. Tuy nhiên, chi phí để lên kế hoạch, tổ chức, quảng cáo, kiểm duyệt và cuối cùng là trao giải cho mỗi cuộc thi sẽ rất tốn kém, chưa kể đến quy trình thực hiện mất thời gian và khá rắc rối. 

FXCE Arena có thể là lựa chọn tối ưu của các broker khi cho phép tổ chức cả các cuộc thi dành cho tài khoản liên kết từ đối tác, nhờ đó có cơ hội thu hút được lượng lớn trader chất lượng.

  • Tiết kiệm chi phí marketing cho sàn và cuộc thi
  • Chi phí tổ chức cực thấp bất kể quy mô cuộc thi như thế nào
  • Tự động hóa toàn bộ quy trình sau khi tạo cuộc thi
  • Tiếp cận và thu hút các trader từ FXCE tham gia

Theo dõi các kênh truyền thông của FXCE để chào đón các cuộc thi đầu tiên do sàn đối tác tổ chức trên FXCE Arena.

Telegram | Twitter | Facebook | Medium

Tranh tài giao dịch

Thắng giải thưởng khủng

Một USP khác dự đoán sẽ làm nên tên tuổi FXCE Arena đó là giải thưởng được tài trợ bởi toàn cộng đồng. Tổng giải thưởng bao gồm số tiền tài trợ và phí tham gia (nếu có) trừ cho hoa hồng dành cho organizer (nếu có, tối đa 50% phí tham gia). Bên cạnh organizer, bất kỳ ai cũng có thể donate (tài trợ) giải thưởng cho cuộc thi. 

Vì quy định này, tổng giải thưởng cho bất kỳ cuộc thi nào cũng có thể vượt mức dự kiến của ban tổ chức. Thậm chí, tổng giải thưởng còn có thể cao hơn gấp nhiều lần nếu cuộc thi thu hút được các nhà tài trợ khủng.

Cơ cấu giải thưởng được tính theo phần trăm tổng giải thưởng thay vì những con số cố định. Thí sinh dự thi có cơ hội cạnh tranh số tiền thưởng cao hơn nhờ các nhà tài trợ donate xuyên suốt cuộc thi. 

Chứng minh năng lực thực thụ

Trước đó, Founder của FXCE từng bật mí về sản phẩm này: "Any conflict or drama should stop, take a challenge match!" (Ngừng tranh cãi vô ích, hãy tự chứng minh qua một trận thách đấu!). 

Việc tổ chức các cuộc thách đấu giữa 2 trader trên FXCE Arena (bằng cách giới hạn người tham gia) là dễ dàng và công bằng hơn bao giờ hết. Hệ thống ghi nhận chiến thắng theo chính xác kết quả giao dịch, người thắng cuộc sẽ nhận toàn bộ tiền thưởng. “Cuộc chiến” giữa các đội nhóm hay trường phái giao dịch khác nhau cũng có thể được tổ chức tương tự. 

Không chỉ có thế, việc chứng minh bản thân giữa đông đảo các trader khác trong một cuộc thi cũng sẽ gia tăng độ nhận diện cho trader. Ngoài bảng Top Traders trên STP, cộng đồng, đặc biệt là nhà đầu tư cũng có thể tìm kiếm các tài năng từ bảng xếp hạng cuộc thi. Nhiều cơ hội hơn có thể đến với bạn ngoài giải thưởng và danh tiếng!

Tổng kết

Nói một cách dễ hiểu, FXCE Arena là nền tảng tạo cuộc thi trading và tổng hợp các cuộc thi đang được tổ chức. Bạn muốn tổ chức một cuộc thi đình đám hay chỉ một trận thách đấu cá nhân thật đơn giản? Bạn muốn thể hiện thực lực và chinh phục những giải đấu hấp dẫn? Tất cả được tích hợp chỉ trong 01 sản phẩm trên Social Trading Platform vốn đã đa dụng của FXCE. Truy cập ngay đấu trường của FXCE tại đây!

ic-comment-blueBình luận
#