FXCE
FXCE Social Trading - Kết nối Trader, Investor và Broker
#
Marketing
7 phút đọc
04/10/2022
157
0
0

FXCE Social Trading là nền tảng giao dịch mạng xã hội được thiết kế và phát triển nhằm giúp các investor và trader có thể gặp gỡ và tương tác cùng nhau. Sứ mệnh của FXCE là kết nối các nhà giao dịch trên toàn thế giới và tạo dựng một hệ sinh thái tài chính toàn cầu minh bạch, an toàn.

Không chỉ đơn giản là một nền tảng cho phép sao chép giao dịch (Copytrade), FXCE Social Trading còn cho phép các investor không muốn tốn thời gian phân tích thị trường để giao dịch, mà thay vào đó là quan sát và đánh giá các trader tiềm năng. Investor hay kể cả trader có thể theo dõi, phân tích và đầu tư trực tiếp vốn của mình cho một hoặc nhiều trader giao dịch hiệu quả.

FXCE Social Trading - Kết nối cộng đồng tài chính toàn cầu

Nhà giao dịch - Nhà giao dịch

FXCE Social Trading cung cấp không gian để các nhà giao dịch có cùng ý tưởng tương tác với nhau. Họ có thể thảo luận về điều kiện thị trường hiện tại, trao đổi về phương pháp giao dịch thông qua các chỉ số, thống kê, điều đặc biệt là tất cả các thông số trên nền tảng này đều theo thời gian thực.

FXCE còn xây dựng và vận hành một nhóm thảo luận trên Facebook và nhóm Telegram dành riêng cho cộng đồng Việt Nam. Hàng ngày, ở các kênh này đều có thành viên thảo luận sôi nổi về thị trường, về hiệu quả giao dịch, hay về rèn luyện tính kỷ luật. Trong tương lai, FXCE sẽ phát triển mạng xã hội tài chính Social Network phục vụ mục đích tương tác giữa người dùng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Nhà giao dịch - Nhà đầu tư

Nền tảng được thiết kế như một chiếc cầu nối trader và investor toàn cầu. FXCE Social Trading cho phép các nhà giao dịch có thể tiếp cận vốn đầu tư không giới hạn với hồ sơ cá nhân hấp dẫn được xây dựng dựa trên hiệu suất giao dịch của mình. Mặt khác, investor có thể thực hiện đầu tư trong một môi trường đáng tin cậy, nơi mọi thông tin đều minh bạch.

FXCE Social Trading - Kết nối cộng đồng tài chính toàn cầu

Nhiều trader tiềm năng trên thị trường ngoại hối đã tìm đến đây để xây dựng profile của riêng mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tài khoản của họ trên nền tảng này. Tất cả các số liệu, thống kê giao dịch của trader điều được hiển thị công khai và minh bạch, giúp investor an tâm và dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn đầu tư. Thông qua đó, nhiều investor sẽ tránh rủi ro bị mất tiền như trước đây, khi họ đầu tư vào những nền tảng Copytrade thiếu sự minh bạch, không an toàn, không chủ động trong việc quản lí và xoay vòng vốn của investor.

Các thông số này được cung cấp một cách đầy đủ,chi tiết và theo thời gian thực, tiêu biểu có thể kể đến như: Tỉ lệ thắng, biểu đồ tăng trưởng, biểu đồ sụt giảm, số người theo dõi và đầu tư cho trader, số tiền trader được đầu tư, điểm FXCE v.v…

Ở danh mục quản lí tài khoản investor, FXCE Social Trading cũng hiển thị các thông số liên quan như: Tăng trưởng, sụt giảm, lợi nhuận từ việc đầu tư, điểm FXCE, v.v… Đồng thời cho phép investor lập danh mục các trader tiềm năng và cùng một nhóm khẩu vị để tiện theo dõi và quản lí khi đầu tư.

Thống kê và báo cáo về lịch sử đầu tư của investor hết sức rõ ràng: Đầu tư cho ai, lời lỗ hiện tại là bao nhiêu, rủi ro đối với từng trader mình chấp nhận đầu tư là bao nhiêu. Thông qua đó giúp investor quản lí, tính toán và phân bổ vốn đầu tư của mình sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

Nhà giao dịch - Nhà môi giới

Là trader forex toàn cầu, bạn luôn mong muốn giao dịch với broker nổi tiếng và uy tín mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa. Theo đánh giá của chúng tôi, các đối tác của FXCE đều là những lựa chọn hoàn hảo. Có thể kể đến đó là AXI với chương trình Cashback 90%, XTB với chương trình Cashback 40%, etc.

Sàn giao dịch đối tác của FXCE Social Trading

Quan hệ đối tác của FXCE giúp các nhà môi giới và trader quốc tế có thể dễ dàng kết nối và tận dụng các tài nguyên của FXCE Social Trading để phát triển doanh nghiệp (đối với broker) và cải thiện giao dịch (đối với trader).

Theo đó, nhà giao dịch có thể chọn giao dịch với một hoặc nhiều nhà môi giới và liên kết tài khoản giao dịch với FXCE. Họ vừa có thể giao dịch với các sàn yêu thích của họ, vừa được tiếp cận với công nghệ tiên tiến của FXCE Social Trading cũng như tối ưu hóa chi phí giao dịch.

Với hơn 80.000 người dùng, các sàn giao dịch đối tác của FXCE có thể phát triển mạnh việc kinh doanh trên thị trường tài chính toàn cầu mà không tốn bất kỳ chi phí vận hành và sự can thiệp nào của trung gian. Khách hàng của họ vẫn được hưởng các lợi thế cạnh tranh bao gồm công nghệ và đa dạng các ưu đãi từ FXCE.

Tận dụng các lợi thế cạnh tranh từ FXCE Social Trading

Các nhà giao dịch trên FXCE Social Trading có thể tận dụng các tiện ích độc nhất vô nhị được thiết kế một cách rõ ràng và chi tiết cho từng sở thích, kỹ năng giao dịch và chiến lược khác nhau.

Các ứng dụng để phát triển kỹ năng và cải thiện hồ sơ cá nhân như FXCE Trading AnalysisTrader’s Guard. Qua đó, như đã nhắc đến ở trên, người dùng có thể theo dõi số liệu thống kê giao dịch, chẳng hạn như Điểm FXCE, để đánh giá các kỹ năng, hành vi và hiệu quả giao dịch. Ngoài ra, FXCE còn giúp các nhà giao dịch dễ dàng tuân thủ hệ thống giao dịch của họ thông qua Trader’s Guard - giải pháp tốt nhất để quản lý rủi ro.

Để gia tăng lợi nhuận, FXCE cung cấp Copytrade Engine - nền tảng cho phép copy lệnh giao dịch hoặc đầu tư với đa dạng các chế độ và tùy chỉnh sao chép. Nhà giao dịch và nhà đầu tư có thể bắt đầu thảo luận, chia sẻ và kết nối với nhau trên các kênh của FXCE. Sau đó, hợp tác với nhau để có được lợi nhuận.

Ngoài ra, nếu bạn là một trader giỏi và có hồ sơ nổi bật trên FXCE Social Trading, bạn sẽ có cơ hội trade quỹ FXCE hoặc FXCE sẽ giúp kết nối bạn với những nhà đầu tư tiềm năng. Hiệu suất giao dịch của bạn càng tốt, càng có nhiều nhà đầu tư theo dõi bạn và bạn sẽ kiếm được càng nhiều hoa hồng.

Bạn cần biết!

Chia sẻ thông tin và học hỏi từ những người trader tài năng là những bước đầu tiên. FXCE Social Trading mở ra cánh cửa cho những khả năng kiếm tiền vô tận. Tự thực hiện các giao dịch của riêng mình hay quyết định đầu tư vào kỹ năng của trader khác, lựa chọn là của bạn.

Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ quên rằng luôn luôn có những rủi ro. Các khoản thua lỗ luôn rình rập nếu bạn thiếu hiểu biết và không cẩn thận trong việc lựa chọn trader để đầu tư hoặc tham gia đầu tư với những social trading thiếu minh bạch và không đáng tin cậy.

Sở hữu hệ sinh thái tài chính với sự tín nhiệm của đông đảo cộng đồng, tất cả các thông tin hoàn toàn minh bạch, FXCE Social Trading hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để trader và investor có thể yên tâm giao dịch và đầu tư.

ic-comment-blueBình luận
#