FXCE
FXCE Top Trader - Những cá nhân nổi bật trong tháng 12
#
Marketing
10 phút đọc
04/01/2023
71
0
0
icon-menu

Top Traders FXCE

Năm 2022 là một năm khắc nghiệt của thị trường tài chính toàn cầu, không chỉ riêng thị trường Ngoại hối. Tuy nhiên, một năm qua FXCE đã đồng hành cùng những nhà giao dịch tại FXCE và mang đến nhiều giá trị mang tính động viên, khích lệ.  

Không chỉ có thế, FXCE đã cập nhật và nâng cấp rất nhiều tính năng nền tảng Social Trading Platform. Kết quả mang lại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều Trader, chuẩn bị hành trang trên con đường chinh phục những mục tiêu sắp tới - năm 2023!

Nhờ đó, FXCE Social Trading được biết đến là nền tảng cung cấp một môi trường phân tích Trader chuyên nghiệp nhất. Các tính năng mà hệ thống mang lại: Hệ thống phân tích Trader và chấm điểm FXCE Score, Bộ lọc FXCE và khu vực Thư mục quản lý hồ sơ Trader. 

Từ dữ liệu trực quan đến từ FXCE Social Trading Platform, nền tảng cho thấy mỗi trader đã thể hiện các sắc màu khác nhau cho từng chiến lược giao dịch. Và hơn hết, FXCE đã tiếp tục chọn lọc những Trader có kết quả giao dịch đáng chú ý trong tháng 12. Hãy cùng điểm qua chi tiết.

EJ-Only | Nhà quản lý rủi ro hiệu quả đến từ Indonesia 

Như chúng ta đã biết, quản lý rủi ro là một trong những phương thức giúp mang lại khoản lợi nhuận ổn định cho nhà giao dịch. Tài khoản EJ-Only đã thực hiện rất tốt điều này và đạt lợi nhuận trên 16.76% với danh mục đầu tư EURJPY.

Ghi nhận sụt giảm tài sản chỉ 5,52% trong vòng 10 tháng qua, hẳn đây sẽ là tài khoản giao dịch EA mà bạn sẽ mong muốn cho vào “Yêu thích" ngay lập tức. Lợi nhuận cao nhất đạt 9,42% vào tháng 6. Tài khoản này đã được đầu tư số tiền trên 100.000 đô la. Tuy là một con số khá khiêm tốn nhưng đây sẽ là tiền đề quan trọng của tài khoản này quyết tâm hơn nữa để thu hút nhiều Nhà đầu tư tham gia!

Top Traders FXCE

Chưa kể đến, thời gian giữ lệnh lỗ lâu nhất chỉ trong vòng 3 ngày, trong khi thời gian giữ lệnh lời kéo dài lên đến 28 ngày. Tài khoản này giao dịch với EA vì thế dễ dàng kiểm soát được tâm lý giao dịch. Nếu bạn muốn nâng cao khả năng quản trị rủi ro trong giao dịch thì có thể tham khảo thêm chiến lược của tài khoản này.

***Tìm hiểu chi tiết tài khoản EJ-Only => Tại đây

THINH38-DIRECT | Tài khoản EA có điểm FXCE dẫn đầu

Nằm trong Top 3 Trader với số điểm FXCE 41.9 cao ngất. Có lẽ, đây sẽ là tài khoản khiến các bạn tò mò…

"Tại sao điểm FXCE lại vượt trội như thế?"

Tài khoản này là sự kết hợp khá thú vị với 77% giao dịch bằng EA, 23% giao dịch thủ công. Tài khoản THINH38-DIRECT còn cho thấy đường tăng trưởng không thể ấn tượng hơn ≈ 31.29%. Chưa hết, tài khoản đã có kinh nghiệm giao dịch hơn 9 tháng, cộng với chỉ số tăng trưởng trên đã mang đến một sự thành công nhất định cho tài khoản này.

Top Traders FXCE

Là tài khoản được Nhận Direct từ FXCE, Tuân thủ quản lý vốn và 80% lệnh được thực thi với khối lượng 0.01 và 0.02. Điều này cho chúng ta thấy, user thinh38fxce có chiến lược quản lý Khối Lượng khá chặt chẽ và kiên định trong giao dịch. 

Đáng nói hơn, chỉ với thời gian giữ lệnh trung bình 24 giờ và đạt tỷ lệ thắng 74.59%. Tài khoản này thật biết cách gây ấn tượng đến cộng đồng! 

***Tìm hiểu chi tiết tài khoản EJ-Only =>  Tại đây

Giga-DCA-V-UF | Tài khoản EA chuyên giao dịch USDCHF

Giao dịch linh hoạt với thời gian giữ lệnh trung bình chỉ nửa ngày (12 giờ). Chủ nhân của tài khoản EA này duy trì phong độ rất tốt trong vòng 6 tháng qua, đánh dấu sự tăng trưởng vượt trội ≈ 22.35%.

Theo thống kê, phiên Mỹ là giai đoạn mà tài khoản này luôn đạt lợi nhuận tốt nhất. Không chỉ có vậy, tài khoản này giao dịch duy nhất sản phẩm USDCHF và sử dụng chiến lược giao dịch hoàn toàn bằng EA.

Top Traders FXCE

Lợi nhuận trung bình của tài khoản này ≈ 3.3%/ tháng và ghi nhận 20 tuần giao dịch có lợi nhuận liên tiếp, FDD: 6.23%. Ngoài các chỉ số mang lại đều rất thú vị ra, thì tài khoản Giga-DCA-V-UF còn thu hút 70 người Sao chép tín hiệu giao dịch.

Có thể khẳng định, các nhà giao dịch yêu thích USDCHF sẽ không thể bỏ qua tài khoản này.

***Tìm hiểu chi tiết tài khoản Giga-DCA-V-UF => Tại đây.

EU-10K-GIGA-DIRECT | Tài khoản nhất quán các chiến lược giao dịch 

Tài khoản EU-10K-GIGA-DIRECT tuy có chỉ số tăng trưởng khá khiêm tốn, nhưng đây cũng là một trong những tài khoản quản trị vốn rất tốt. Điển hình, tài khoản này đã trải qua gần 1 năm giao dịch (11 tháng) nhưng chỉ ghi nhận sụt giảm thả nổi là 2.84%. Tỉ lệ thắng trong 10 tháng giao dịch gần nhất đạt mốc 62.33%

Chi tiết hơn, tài khoản này còn cho thấy mỗi tuần giao dịch trung bình 10 lệnh và có thời gian giữ lệnh trong vòng 20 giờ. Và, giao dịch tự động bằng EA đã mang về lợi nhuận 11,5% sau hơn 9 tháng. Chưa kết, chỉ với danh mục đầu tư là EURUSD đã mang về Tổng số tiền được đầu tư lên đến $400,000.

Top Traders FXCE

Những thông số khác có thể sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về chiến lược của tài khoản: 

  • Tài khoản EA được Config bằng FXCE Giga

  • EA được thiết lập đóng các lệnh khi EDD chạm 10%

  • Chiến lược DCA (không hedge) của tài khoản này. 

Để thành công trong thị trường tài chính thì việc đưa ra chiến lược đầu tư phù hợp là rất quan trọng. Và bên dưới cũng là tài khoản đáng để bạn xem xét theo dõi.

👉 Chi tiết tài khoản EU-10K-GIGA-DIRECT => Tại đây.

Chiến lược giao dịch EA Day Trading XAUUSD | 50420 

FXCE xin giới thiệu đến các bạn tài khoản giao dịch với chiến lược Day Trading. Có thể thấy “Biểu đồ thống kê lợi nhuận" bên dưới, bạn sẽ thấy tài khoản này

đã mang về lợi nhuận khá ổn định qua các tháng (Thống kê 6 tháng gần nhất).

Top Traders FXCE

Tài khoản có số vốn được đầu tư $302.690 và ghi nhận chỉ số tăng trưởng 13.91% sau 1 năm giao dịch. Chủ nhân tài khoản này ghi nhận mức sụt giảm tài sản khá cao so với những tài khoản phía trên là 7,52%. Tuy nhiên, kết quả mà tài khoản này mang lại so với sự tăng trưởng trong hơn 1 năm qua cũng đã hấp dẫn hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng ở thời điểm hiện tại. 

Top Traders FXCE

Thiết lập Trader’s Guard: EDD 15%. Nếu bạn đang theo đuổi chiến lược Day Trading, ưa thích sự linh hoạt, đánh nhanh thắng nhanh thì có thể tham khảo tài khoản giao dịch này.

👉 Chi tiết tài khoản 50420 => Tại đây

Giga-DCA-V | Giao dịch USDCHF hiệu quả với EA 

Expert Advisor (EA) là một hệ thống giao dịch tự động phục vụ việc quản lý rủi ro và kiểm soát tâm lý. Vì thế, tài khoản này Giga-DCA-V này đã thực hiện khai thác triệt để những tính năng mà EA mang lại. Chủ nhân tài khoản áp dụng EA vào quá trình giao dịch sản phẩm USDCHF và mang về lợi nhuận trong 6 tháng liên tiếp.

Top Traders FXCE

Sau đây là những phân tích đánh giá từ nền tảng FXCE Trading Analysis:

  • Tổng lợi nhuận sau 6 tháng: 22.69%

  • Sụt giảm thả nổi: 6,7%

  • Tỷ lệ thắng: 69.88%% 

  • EA giao dịch có lợi nhuận các ngày trong tuần 

Đây là một ví dụ điển hình về việc áp dụng EA. Công việc Trading chưa bao giờ dễ dàng. Để thành công, trader cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng và sử dụng tối đa công cụ giao dịch. 

👉 Chi tiết tài khoản Giga-DCA-V => Tại đây

 Tài khoản giao dịch EURUSD với tỷ lệ thắng 86.17% | 29150

Trải qua hơn 1 năm, chủ nhân của tài khoản 29150 đã mang về cho mình những thành tích nổi bật nhờ sự giúp đỡ của hệ thống EA. Nếu bạn đang giao dịch với danh mục đầu tư là EURUSD thì có thể tham khảo qua tài khoản giao dịch này. 

Hy vọng với những phân tích này sẽ góp phần mang đến cho bạn và những Trader ưa thích sản phẩm EURUSD một góc nhìn đánh giá chất lượng.

Top Traders FXCE

Đầu tiên, xét về tỷ lệ thắng 86%, đây là một trong những con số gây ấn tượng mạnh mẽ, tại sao lại như vậy? - Điều này có nghĩa trong vòng 1 năm giao dịch vừa qua, nếu có 100 lệnh giao dịch thì chỉ có 14 lệnh không đạt lợi nhuận. Tuy nhiên, xét theo tổng thể thì Lợi nhuận trung bình mỗi tháng đạt 1,08%.

  • Lợi nhuận đạt được 15.5%/ năm

  • Sụt giảm tài sản (EDD): 6,49%

  • Quản lý rủi ro hiệu quả với điểm số cao ngất: 87 điểm  

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong giao dịch phải kể đến đó là việc quản lý vốn. EA chính là trợ thủ đắc lực giúp thực hiện tốt điều này. 

👉 Chi tiết tài khoản 29150 => Tại đây

Tài khoản đạt tỷ lệ thắng lên không tưởng 

| 62176

Cuối cùng, FXCE muốn chia sẻ đến các bạn thông tin khá đặc biệt của tài khoản này. Chỉ trong vòng 7 tháng, tài khoản 62176 đã mang về con số lợi nhuận vô cùng ấn tượng 29,27% với danh mục đầu tư XAUUSD. 

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản giao dịch này chỉ ghi nhận 5 lệnh không có lợi nhuận (trên tổng ​​182 lệnh). Chứng tỏ chủ nhân của tài khoản quản lý rủi ro rất tốt và có phương pháp giao dịch vô cùng hiệu quả. 

Top Traders FXCE

Tài khoản này đạt tỷ lệ thắng lên đến 96.53% và điểm quản lý rủi ro là 90 điểm. Có thể nói, đây chính là tài khoản giao dịch bằng thủ công hiệu quả nhất từ trước đến nay, Lợi nhuận có tháng cao nhất đạt 7,7%. 

Sụt giảm thả nổi chỉ 4.84% và thu hút 18 người mua tín hiệu giao dịch; Đây xứng đáng là một tài khoản giao dịch tiềm năng, rất đáng để bạn xem xét. 

👉 Chi tiết tài khoản 62176  => Tại đây

Tổng kết

Phía trên là Top trader được FXCE tổng hợp và vinh danh trong tháng 12. Các tài khoản đã thể hiện mỗi sắc màu trong từng chiến lược giao dịch. Tuy nhiên, đâu đó vẫn sẽ còn những điểm mạnh/ yếu cần phải hoàn thiện hoặc thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai.

FXCE cảm ơn các Trader luôn tâm huyết, hết mình trong việc mang đến những giá trị dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE. Hơn nữa, kết hợp với những phân tích chuyên nghiệp từ Trading Analysis, hứa hẹn tháng tiếp theo sẽ mang đến nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa.

Hãy cùng FXCE đồng hành, thảo luận và tìm ra những cá nhân nổi bật của nền tảng FXCE Trading Platform nhé!

Tham gia các kênh truyền thông chính thức của FXCE để nhận được cập nhật những thông tin mới nhất:

| Facebook | Youtube | Telegram STP VN | FXCE Academy |

forex
ic-comment-blueBình luận
#