FXCE
FXCE Trading Analysis - Nền tảng Phân tích Giao dịch số 1 Việt Nam
#
Marketing
8 phút đọc
04/10/2022
125
0
0

Hầu hết các nhà giao dịch đều thua lỗ trên thị trường tài chính nói chung, điều này có thể được giải thích bởi những yếu điểm trong kỹ năng giao dịch như: Quản lý vốn và quản lý rủi ro, kỷ luật giao dịch và sự kiên nhẫn, nghiên cứu và phân tích, v.v. Để cải thiện những kỹ năng này, trader cần một không gian thuận lợi để thực hành và rèn luyện.

FXCE Trading Analysis được thiết kế và phát triển như một giải pháp công nghệ hoàn hảo, cung cấp dữ liệu giao dịch hữu ích, cải thiện chất lượng giao dịch và giúp trader đưa ra các quyết định giao dịch hợp lý bằng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence).

Khám phá khả năng giao dịch với FXCE Trading Analysis

Nền tảng FXCE Trading Analysis thu thập thông tin giao dịch của người dùng và đưa ra nhiều phân tích dưới dạng thông số, biểu đồ, thống kê, bảng biểu dữ liệu và đặc biệt hơn là hệ thống điểm FXCE.

Tất cả những thông số này giúp mọi người dùng có thể đánh giá bất kỳ hiệu quả giao dịch của tài khoản nào và điều chỉnh chiến lược giao dịch cho phù hợp. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể dựa vào những thông số này để đưa ra quyết định đầu tư hợp với khẩu vị của mình.

Các thông số đánh giá tổng quát trader

FXCE Trading Analysis

Thống kê lợi nhuận của tài khoản

Tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận của biểu đồ này được tính dựa trên tích lũy tỷ lệ lợi nhuận của tất cả các lệnh đã đóng trong tuần, hoặc tháng của tài khoản.

Ngoài việc xem được sự ổn định trong tăng trưởng theo tuần hay tháng, FXCE Trading Analysis còn cung cấp đầy đủ chi tiết của từng giao dịch theo thời gian thực sau khi tài khoản đóng lệnh khoảng 30 phút. Điều này cho phép các nhà đầu tư theo dõi sát sao hiệu quả giao dịch của trader và đưa ra quyết định điều chỉnh đầu tư phù hợp với chiến lược.

Thống kê giao dịch của tài khoản

1. Tất cả: Thống kê tổng các lệnh theo ngày/tuần/tháng và phần trăm lợi nhuận tương ứng.

2. Thắng/thua: Thống kê tổng các lệnh thắng/thua theo ngày/tuần/tháng và phần trăm lợi nhuận/thua lỗ tương ứng

3. Mua/bán: Tổng các lệnh mua/bán theo ngày/tuần/tháng và lợi nhuận/thua lỗ tương ứng

Biểu đồ lợi nhuận trực quan

Biểu đồ Lợi nhuận trên nền tảng FXCE Trading Analysis thể hiện sự tăng trưởng lợi nhuận của tài khoản, được tính toán dựa trên phần trăm lợi nhuận hoặc đơn vị tiền tệ ($).

Chi tiết lịch sử giao dịch của trader

Tóm lược thói quen nhà giao dịch

Ngoài các thông số trên, FXCE Social Trading còn cho bạn biết hành vi và thói quen giao dịch của trader thông qua: Thời gian giao dịch hiệu quả bao gồm thống kê hiệu suất của các giờ và ngày giao dịch trong tuần, các sản phẩm giao dịch hiệu quả, thời gian giữ lệnh, lịch sử giao dịch v.v… Từ đó giúp cho trader dựa vào các số liệu thống kê để điều chỉnh điểm yếu hoặc phát huy thế mạnh của mình, và giúp investor có thể đánh giá, lựa chọn trader kĩ càng hơn để tìm được các đối tác phù hợp với tiêu chí đầu tư của mình.

 

FXCE Trading Analysis - Phân tích giao dịch với công nghệ độc đáo

Hệ thống chấm điểm - FXCE Score

FXCE Trading Analysis

1. Kinh nghiệm: Được thể hiện qua thời gian giao dịch, khối lượng giao dịch, số lượng lệnh, khung giờ giao dịch... Nhìn chung khi giao dịch càng lâu và độ ổn định càng cao thì điểm kinh nghiệm càng lớn.

2. Lợi nhuận: Được đánh giá tổng quát dựa trên tổng số dư. FXCE Trading Analysis tính toán tỉ lệ và tính điểm cho từng giao dịch, theo sát từng hành vi của một nhà giao dịch để biết được phong độ giao dịch của họ. Muốn điểm lợi nhuận cao thì cần tỉ lệ lợi nhuận ổn định.

3. Quản lý rủi ro: Kỹ năng quản lý vốn là không thể thiếu với những nhà giao dịch thành công. FXCE đánh giá khả năng quản lý rủi ro dựa trên thuật toán theo dõi điểm ra vào lệnh. Việc đặt điểm chốt lời và cắt lỗ rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của việc quản lý rủi ro.

4. Kỉ luật: Đánh giá sự nhất quán, đều đặn và tuân thủ trong chiến lược giao dịch. Tác động bởi ba yếu tố: số lệnh trong tuần, khung thời gian vào lệnh và tỷ lệ sử dụng cặp tiền. Người thường xuyên giao dịch một cách nhất quán chắc chắn sẽ có điểm kỷ luật cao.

5. Kiên nhẫn: Tính thời điểm rất quan trọng, nhất là trong giao dịch. FXCE Trading Analysis dùng chỉ số kiên nhẫn để đánh giá thời điểm ra vào lệnh của nhà giao dịch. Sử dụng thuật toán so sánh điểm vào lệnh của nhà giao dịch và thời điểm thoát lệnh để đánh giá yếu tố này.

Trader's Guard - Giải pháp lý tưởng rèn luyện kỷ luật

Trader’s Guard là cam kết giữa trader và hệ thống FXCE về kế hoạch giao dịch và quản lý rủi ro. Các cam kết tồn tại dưới dạng điều khoản và được hệ thống xử lý tự động mà không có sự can thiệp từ bất kỳ bên thứ ba nào. Nhìn chung, đây chính là giải pháp giúp trader cải thiện tính kỷ luật, việc tuân thủ các điều khoản trong Trader’s Guard chính là tuân thủ quản lý rủi ro trong kế hoạch giao dịch.

Trader's Guard

  • Quản lý Cặp tiền: Cam kết về các sản phẩm mà bạn cho phép mình thực hiện giao dịch.
  • Quản lý Rủi ro: Cam kết về mức âm trạng thái tối đa.
  • Quản lý Tài sản: Cam kết về mức tài sản tối thiểu và tối đa.
  • Phiên Giao dịch: Cam kết về thời gian giao dịch.
  • Sụt giảm Tài sản và Thả nổi: Cam kết về mức sụt giảm tài sản tối đa.
  • Quản lý Tổng lệnh: Cam kết về số lệnh giao dịch tối đa

Công cụ tìm kiếm thông minh đáp ứng mọi sở thích đầu tư

FXCE Trading Analysis cung cấp công cụ tìm kiếm thông minh nhằm giúp người dùng thực hiện đầu tư chính xác và kịp thời. Nhờ vào công cụ này, các nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm ra nhóm trader yêu thích của mình theo bọ lọc tên người dùng, Điểm FXCE, Tăng trưởng, Sụt giảm, Lợi nhuận, v.v. hay tìm kiếm nâng cao bằng cách tùy chỉnh 07 tiêu chí cùng 56 tham số. Người dùng có thể tự thiết kế và lưu các bộ lọc này để phù hợp với nhóm các nhà giao dịch theo khẩu vị rủi ro của riêng mình.

Hoặc người dùng cũng có thể sử dụng 8 bộ lọc mặc định sẵn có trên FXCE Trading Analysis:

  • Top Traders: là những nhà giao dịch đang đứng đầu tại FXCE, tổng hòa các tiêu chí về điểm FXCE, lợi nhuận, sụt giảm tính từ khi bắt đầu giao dịch tới thời điểm hiện tại.
  • Hot Traders: là những nhà giao dịch có tài khoản với tỉ lệ tăng trưởng tốt trong thời gian gần đây.
  • Pro FXCE: là những nhà giao dịch có lợi nhuận tài khoản, điểm FXCE cao xếp theo thứ tự từ trên xuống.
  • Scalping: là những nhà giao dịch giao dịch theo phương pháp “lướt sóng”, giao dịch nhiều lệnh trong ngày và tài khoản hiện có lợi nhuận.
  • Trend Trading: là những nhà giao dịch giữ lệnh dài hạn, tài khoản có lợi nhuận.
  • Top Signal: là những nhà giao dịch có tài khoản ở trạng thái công khai bán tín hiệu, tài khoản đang có lợi nhuận.
  • Free Signal: là những nhà giao dịch đang mở sao chép tín hiệu miễn phí.
  • Most Invest: là danh sách các nhà giao dịch đang được đầu tư.

FXCE Trading Analysis – Bệ phóng tiếp cận FXCE Cấp vốn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận được khoản đầu tư lớn từ FXCE Direct & Invest hay EA Future Testing Program (lên đến $500.000 cho một tài khoản). Để nhận được đầu tư, bạn cần đáp ứng các điều kiện nhất định như tài khoản có lịch sử giao dịch ít nhất 3 tháng, có lợi nhuận, sụt giảm tài sản dưới 15% và trên 25 điểm FXCE (điểm FXCE sẽ được làm rõ phần dưới đây).

Việc đánh giá giao dịch của mình thông qua hiệu quả giao dịch và sau đó điều chỉnh phương pháp sẽ giúp bạn sớm đạt đủ các điều kiện trên, từ đó có cơ hội tiếp cận vốn đầu tư của FXCE nhanh hơn.

Trading thường được coi là một nghề có rào cản gia nhập cao, nhưng tôi nghĩ rằng chỉ cần bạn có đủ niềm yêu thích, sự kiên nhẫn và kỷ luật, “trading for a living” nằm trong tay bạn.

Với FXCE Trading Analysis, giờ đây trading có thể trở thành một nghề toàn thời gian hay một nghề tạo thêm thu nhập ổn định. Hãy tận dụng nền tảng này, thể hiện khả năng và xây dựng một trang giao dịch cá nhân nổi bật, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng cũng như quỹ của FXCE.

Bắt đầu hành trình trading của bạn với FXCE: www.fxce.com
Liên hệ để được hỗ trợ qua email [email protected] hoặc trên telegram group FXCE Social Trading – Vietnam 🇻🇳

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

ic-comment-blueBình luận
#