Announcement & Update
W-Charts - Công cụ đánh giá và phân tích giao dịch tổng quan tại FXCE
#
Marketing
5 phút đọc
12/12/2023
230
1
0

FXCE W-Charts

Với tinh thần luôn phát triển không ngừng nghỉ, FXCE luôn mong muốn đem đến các sản phẩm công nghệ hiện đại và đầy tiện ích. Năm 2023 có thể gọi là một năm đặc biệt và đầy ấn tượng của FXCE khi hàng loạt các tính năng mới được cập nhật và các sản phẩm được ra mắt.

Trong số các sản phẩm và tính năng mới được cập nhật, hôm nay FXCE sẽ đưa đến bạn một công cụ mới - W-Charts. Công cụ này sẽ giúp phân tích các giao dịch hiệu quả hơn. Từ đó giúp các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát hơn về trader bất kỳ trước khi đầu tư. Xem ngay bài viết để biết thêm thông tin về W-Charts.

Tính năng W-Charts tại nền tảng FXCE có gì đặc biệt?

FXCE W-Charts

Giao diện chính của tính năng W-Charts

Tại nền tảng giao dịch FXCE, nhà đầu tư có thể dựa vào nhiều thông số và các yếu tố khác nhau để đánh giá tiềm năng của một trader. Bạn có thể xem điểm FXCE, các chỉ số Traders’Guard, khả năng lợi nhuận và thời gian giao dịch. Tuy nhiên, để hỗ trợ thêm cho những nhà đầu tư mới phân tích giao dịch dễ dàng hơn, FXCE đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm W-Charts.

Đây có thể được xem như một bộ chỉ số và biểu độ tích hợp, được hiển thị một cách dễ nhìn, khoa học và đầy tổng quan. Bạn có thể đánh giá từng trader mình yêu thích thuộc Top Traders hoặc những trader trong danh sách yêu thích của riêng mình. Dựa vào đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư.

Ngoài ra bạn còn có thể xem bộ chỉ số được hiển thị bằng dạng biểu đồ trực quan, thời gian cũng có thể được tùy chỉnh từ 1 ngày lên đến 5 năm. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể truy cập tại đây: https://price.fxce.com/.

Một số tính năng nổi bật của FXCE W-Charts

Đa dạng các biểu đồ trực quan và công cụ phân tích chuyên sâu

Có thể nói đây là một trong những điểm nổi bật của W-Charts khi tích hợp khá nhiều dạng biểu đồ, đáp ứng cho nhiều đối tượng nhà giao dịch khác nhau. Bạn có thể tùy chọn dạng biểu đồ hiển thị tùy theo thói quen cá nhân và thuận tiện cho mình nhất. Trong số đó có thể kể đến như: biểu đồ nến, các cột, đường thẳng, đường có điểm đánh dấu, đường bậc, vùng… Như vậy bạn không cần bất kỳ bên trung gian nào cũng có thể xem được các thông số.

Cực nhiều các chỉ báo

Các sản phẩm của FXCE đều được tạo nên với tâm huyết của toàn đội ngũ, với mong muốn hỗ trợ trader một cách tốt nhất. Với sản phẩm W-Charts lần này, FXCE mong muốn đem đến sự tiện lợi nhất cho nhà đầu tư. Với hơn 90 loại chỉ báo khác nhau, nổi bật có thể kể đến như chỉ báo Bollinger, RSI, các chỉ báo biến động khác nhau… Điều này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như mọi chiến lược cá nhân của nhà đầu tư. 

Đa khung thời gian

Bạn cũng có thể tùy chỉnh các mốc thời gian khác nhau từ 1 phút đến tận 5 năm khi sử dụng W-Charts. Như vậy dù là nhà đầu tư dài hạn hay ngắn hạn, bạn đều có thể theo dõi biểu đồ theo chiến lược của mình đa dạng theo từng khung thời gian. 

Giao diện thân thiện, thông minh

FXCE W-Charts

W-Charts được tích hợp nhiều chế độ cài đặt khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa biểu đồ của riêng mình. Như vậy mỗi một nhà đầu tư có thể biến W-Charts thành công cụ quan sát của riêng mình.

FXCE W-Charts

Ngoài ra các thành phần khác cũng có thể được cài đặt dễ dàng, giúp quá trình quan sát của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng công cụ W-Charts

Bước 1: Chọn tài khoản bạn muốn xem, bạn có thể tìm kiếm theo tên của Top Trader, hay là chọn nhanh qua nhóm yêu thích của bạn

FXCE W-Charts

Bước 2: Chọn mã giao dịch giống với Top Trader

FXCE W-Charts

Bước 3: Nhấn vào từng lệnh để theo dõi

FXCE W-Charts

Biểu đồ phân tích kỹ thuật được cung cấp bởi TradingView, một nền tảng nơi các nhà đầu tư phân tích thị trường toàn cầu bằng các công cụ hàng đầu: biểu đồ giá chi tiết để theo dõi biến động giá, lịch kinh tế để cập nhật các sự kiện sắp tới, bộ lọc cổ phiếu để tìm kiếm những cổ phiếu hứa hẹn, và nhiều tính năng khác.

Kết luận

Nhìn chung, công cụ W-Charts sẽ giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về traders trước khi đầu tư hoặc sao chép lệnh. Từ đó giúp hạn chế các rủi ro và dự đoán được khả năng trong tương lai. Đây là công cụ được kết hợp cùng Top Traders tại nền tảng giao dịch FXCE, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình đánh giá trader. Những nhà giao dịch xuất sắc trên Top Traders cũng có thể sử dụng W-Charts để nhìn nhận hành trình giao dịch của riêng mình.

👉 Trải nghiệm ngay W-Charts tại: https://price.fxce.com/

>>Theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin xoay quanh thị trường:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

 

ic-comment-blueBình luận
#