FXCE
Những nhà giao dịch được cấp vốn lên đến hàng triệu đô tại FXCE
#
Marketing
10 phút đọc
09/01/2024
304
1
0

Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Đến hẹn lại lên, một trong những chuỗi bài viết được đón chờ nhất tại trang blog của FXCE - bài viết về các chuyên gia giao dịch đã quay trở lại. FXCE sẽ cập nhật thông tin về những Top Traders định kỳ nhằm vinh danh những nhà giao dịch tiêu biểu trên nền tảng, từ đó có thể khuyến khích những nhà giao dịch trong cộng đồng.

Bài viết hôm nay sẽ có phần đặc biệt hơn vì ngoài nêu những cái tên nổi bật, chúng ta sẽ cùng điểm qua những nhà giao dịch được đầu tư cao nhất tại FXCE. Với thời gian giao dịch lâu dài và hiệu suất ổn định, các chuyên gia sau đây sẽ khiến bạn ấn tượng với tổng vốn đầu tư lên đến hàng triệu đô.

Các nhà giao dịch nhận cấp vốn hơn 1 triệu USD

Solovely - Cái tên mới với mức vốn cấp hơn $1,1 triệu 

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Và trước khi kết thúc danh sách các nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE có tổng số vốn đầu tư nổi bật hôm nay là một cái tên mới nhưng đã đạt thành tích ấn tượng: Solovely. Thời gian tham gia giao dịch của nhà giao dịch này chưa đến 6 tháng nhưng số vốn được cấp đã là $1,1 triệu. Một trong những tài khoản cấp vốn nổi bật của Solovely thậm chí còn có đến 33 người mua tín hiệu.

Nhìn chung điểm FXCE của nhà giao dịch này đạt ở mức khá cao là 37.8 với điểm Quản lý rủi ro là 96.8. Đây là một con số khá cao mà khá ít nhà giao dịch nào đạt được. Điểm lợi nhuận cũng vô cùng ấn tượng với 85 điểm. Nhìn vào sụt giảm số dư ở mức 0.04%, bạn có thể đánh giá được nhà giao dịch này quản lý các rủi ro khá tốt.

Ngoài ra các cam kết với Trader’s Guard cũng được thực hiện đầy đủ. Ở các tài khoản cấp vốn khác thì mô hình điểm FXCE cũng khá tương tự, có tài khoản đạt tối đa điểm lợi nhuận là 100. Có thể thấy đây là nhà giao dịch thực hiện chiến lược của mình một cách triệt để  và có hiệu suất đồng nhất và ổn định. Bạn có thể xem các tài khoản của Solovely tại đây.

Viethai - Nhà giao dịch kinh nghiệm với đa dạng chiến thuật

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Viethai là cái tên không quá xa lạ trong cộng đồng nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE. Tuy chỉ sở hữu 5 tài khoản cấp vốn, nhưng với thời gian giao dịch lên đến hơn 2 năm. Viethai đã được cấp vốn $1,2 triệu. Đây là một nhà giao dịch kinh nghiệm với đa dạng các chiến lược khác nhau. Trong một tài khoản cấp vốn, Viethai đạt số điểm Quản lý rủi ro là 90.4, gần như tuyệt đối.

Nhưng ở một tài khoản cấp vốn khác, nhà giao dịch này lại đạt điểm kinh nghiệm 79. Nhưng nhìn chung đây là cái tên có vẻ được nhiều nhà đầu tư tin tưởng khi số người mua tín hiệu đã lên đến 54 người. Đây là con số khá lớn và không phải nhà giao dịch nào cũng làm được. Bạn cũng có thể xem thêm những chia sẽ từ nhà giao dịch này tại đây.

Nhìn chung, ở các tài khoản thì Tỷ lệ thắng đạt khá cao khi đều hơn 70% với lợi nhuận ấn tượng. Đặc biệt nhà giao dịch này luôn thực hiện đầy đủ các cam kết Trader’s Guard ở các tài khoản và chưa có bất kỳ vi phạm nào. Nếu bạn là một người mới tham gia và muốn đầu tư thì đây có thể là cái tên đáng cân nhắc. Bạn có thể xem thêm các tài khoản của Viethai tại đây.

Keepeverythingsimple - Thời gian giao dịch và số vốn ổn định

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Tuy so với những nhà giao dịch khác thì Keepeverythingsimple có thời gian giao dịch chỉ hơn 1 năm. Tuy nhiên nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE này có số vốn được cấp đã lên đến $1,5 triệu, một con số mà nhiều người mơ ước. Trong số các tài khoản của nhà giao dịch này, chúng ta cùng điểm qua một tài khoản có thời gian giao dịch hơn 1 năm. Nhìn chung điểm FXCE của nhà giao dịch này khoảng 30.7 với điểm cao nhất là Quản lý rủi ro đạt 77 điểm. 

Nhưng ở một số tài khoản khác, Keepeverythingsimple đạt điểm quản lý rủi ro lên đến 94 điểm. Có thể thấy nhà giao dịch này cũng giữ mức sụt giảm khá thấp, chỉ nằm khoảng 1% và tỷ lệ thắng ổn định khoảng 66%. Đây cũng là một nhà giao dịch thực hiện cam kết kỷ luật với Trader’s Guard và chưa có bất kỳ vi phạm nào. 

Nếu xem thêm ở những tài khoản khác, bạn có thể thấy đây là nhà đầu tư kỷ luật và quan tâm nhiều đến vấn đề quản lý rủi ro. Chính vì vậy mà chỉ hơn 1 năm giao dịch, số vốn được cấp đã lên đến hơn $1 triệu và còn có thể tăng trong tương lai. Bạn có thể tham khảo thêm các tài khoản cấp vốn khác của Keepeverythingsimple tại đây.

Ginhoang - Chuyên gia EA trong thị trường Forex

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Đây là một trong những nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE có số tài khoản được cấp vốn khá ấn tượng khi lên đến khoảng 12 tài khoản. Trong đó tài khoản có thời gian giao dịch lâu nhất cũng lên đến hơn 1 năm. Hiện tại Ginhoang đã nhận được số vốn hơn $1,7 triệu. Xem ngay những chia sẻ về kinh nghiệm của Ginhoang tại đây.

Đến với một trong những tài khoản giao dịch nổi bật của Ginhoang, chúng ta có thể đánh giá đây là nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE quản lý rủi ro khá tốt khi Sụt giảm số dư nằm ở mức rất thấp, chỉ khoảng 0.03%. Ngoài ra nhà giao dịch cũng thực hiện các hình thức kỷ luật giao dịch khi cam kết 2 yếu tố Sụt giảm tài sản với Trader’s Guard.

Trader này cũng chưa vi phạm bất kỳ cam kết nào và có số điểm FXCE khá ổn định. Điểm FXCE mà Ginhoang đang có là 44, một con số khá nổi bật trong cộng đồng hiện tại. Với điểm quản lý rủi ro lên đến 97.4, bạn có thể tin chắc rằng đây là một nhà giao dịch luôn quan tâm đến quản trị rủi ro và yếu tố kỷ luật tài khoản. Bạn có thể tham khảo thêm các tài khoản cấp vốn khác của nhà giao dịch này tại đây.

Tieunguu - Nhà tạo dựng hệ thống giao dịch ấn tượng

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Tieunguu là một cái tên quen thuộc khi giao dịch bằng EA tại FXCE. Đây là chủ nhân của các tài khoản giao dịch hoàn toàn với EA và từng đạt được nhiều chiến thắng ấn tượng. Với thời gian giao dịch hơn 2 năm, đây là một trong số những nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE với tổng số vốn đầu tư là $1,9 triệu. Chúng ta cùng đến với một trong những tài khoản nổi bật của Tieunguu tại đây.

Đến với tài khoản giao dịch này, chúng ta có thể thấy thời gian lên đến hơn 2 năm với tổng 1013 giao dịch. Điểm FXCE đạt được là 22.6 với điểm Quản lý rủi ro là 52 điểm. Sụt giảm số dư của nhà giao dịch cũng nằm ở mức tương đối 3.79%, đặc biệt tỷ lệ thắng khá cao khi lên đến 81.26%. Những giao dịch thời gian trở lại đây của Tieunguu khá khả quan. 

Có thể nói đây là một trong những cái tên nổi bật trong cả cộng đồng nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE lẫn cộng đồng EA. Nếu bạn là một trong những nhà giao dịch yêu thích giao dịch tự động thì có thể tham khảo tài khoản của nhà giao dịch này để tìm hiểu thêm về việc vận dụng EA trong chiến lược của mình. Xem thêm các tài khoản cấp vốn khác của Tieunguu tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm những chia sẻ từ master này tại đây.

Captainjack - Nhà cung cấp tín hiệu đáng quan tâm

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE tiếp theo chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng với số lượng tài khoản được cấp vốn “khủng”. Với hơn 10 tài khoản cấp vốn với trung bình mỗi tài khoản có thời gian giao dịch từ 10 tháng đến 1 năm, một khoảng thời gian không phải ai cũng có thể duy trì được. Ngoài ra Captainjack đã nhận được tổng đầu tư hơn $3,2 triệu

Cùng điểm qua một trong những tài khoản nổi bật của nhà giao dịch này, chắc chắn những con số sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Nhìn sơ qua tài khoản này, thời gian giao dịch là 1 năm 3 tháng với tỷ lệ thắng lên đến 74.43%. Ngoài ra sụt giảm số dư chỉ ở mức 1.41%, điểm FXCE đạt 34.6. Có thể thấy nhà giao dịch Captainjack quản trị rủi ro rất tốt khi điểm Quản lý rủi ro lên đến 74.4.

Nhìn vào tài khoản cấp vốn này, có thể thấy Captainjack được khá nhiều sự quan tâm trong cộng đồng khi được 28 người mua tín hiệu với tổng 737 giao dịch. Nhà giao dịch này của chúng ta cũng thực hiện đầy đủ cam kết với Trader’s Guard để có thể đảm bảo tính kỷ luật trong giao dịch. Bạn có thể xem các tài khoản cấp vốn của Captainjack tại đây.

Mrtuanvn - Master có thời gian giao dịch và số vốn cao nhất

 Nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE

Đến với tài khoản đầu tiên - Mrtuanvn, còn nổi tiếng với một cái tên khác trong cộng đồng là Tony ITP. Anh là một chuyên gia giao dịch EA và từng đạt Master of the Month tại FXCE. Nhà giao dịch này đã sở hữu 4 tài khoản được cấp vốn và là nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE với tổng đầu tư hơn $4,1 triệu, có thể nói là thuộc hàng top so với các quỹ trên thị trường. Đây là một con số rất ấn tượng trong cộng đồng nhà giao dịch FXCE tính đến thời điểm hiện tại.

Mrtuanvn, nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE sở hữu cho mình các tài khoản cấp vốn vô cùng ấn tượng, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những tài khoản ấn tượng trong số đó. Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về tài khoản tại đây. Một điều đáng chú ý ở tài khoản này chính là số điểm FXCE vô cùng ấn tượng với điểm trung bình 34.8 điểm. 

Trong đó điểm Lợi nhuận 56.6 và điểm Kiên nhẫn 56 điểm. Ngoài ra rủi ro cũng được Mrtuanvn quản trị vô cùng tốt khi Sụt giảm số dư chỉ ở mức 0.78%. Một chỉ số đáng chú ý khác của nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE này là Tỷ lệ thắng lên đến 77.53%. Các cam kết cùng Trader Guard cũng được thực hiện đầy đủ hứa và chặt chẽ. 

Nhìn chung những thông số tại tài khoản giao dịch này vô cùng tiềm năng. Bạn có thể xem thêm các tài khoản cấp vốn khác của Mrtuanvn tại đây. Đây là một trong những nhà giao dịch ưu tú và đáng chú ý khi đã giao dịch hơn 2 năm. Trong tương lai đây sẽ là master tiềm năng để nhiều nhà giao dịch mới có thể học hỏi. Cùng xem qua những chia sẻ và kinh nghiệm giao dịch của Mrtuan tại đây.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE với những thành tích đầy ấn tượng. Các nhà giao dịch này chính là những nhân tố quan trọng, góp phần lớn trong việc xây dựng cộng đồng giao dịch ngày càng phát triển lớn mạnh. Trong tương lai chúng ta hãy cùng đón chờ thêm những cái tên mới góp mặt trong top những nhà giao dịch được đầu tư tại FXCE.

>>Theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin xoay quanh thị trường:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

 

ic-comment-blueBình luận
#