Announcement & Update
Thông Báo Thay Đổi Đòn Bẩy
#
Support
2 phút đọc
24/06/2024
740
5
0

Chúng tôi xin thông báo bắt đầu từ ngày 15/7/2024, FXCE sẽ thay đổi tỷ lệ đòn bẩy từ đòn bẩy cố định sang đòn bẩy thả nổi cho tất cả các loại tài khoản giao dịch và chỉ áp dụng cho tổng khối lượng giao dịch đang có trạng thái .

Hiện tại, cơ chế này đã được áp dụng trên tài khoản Demo. Quý Khách Hàng có thể trải nghiệm thử để hiểu rõ hơn về sự thay đổi này.

  • Ví dụ: 
        Khi bạn vào 30 lot XAUUSD theo giá hiện tại thì :
      + 10 lot đầu tiên sẽ được tính theo đòn bẩy  1:500 
      + lot thứ 11 - 15 thì sẽ được tính theo đòn bẩy 1:200
      + lot thứ 16 - 30 thì sẽ được tính theo đòn bẩy 1:100 

    Phụ thuộc vào tổng khối lượng giao dịch có trạng thái- tức ở đây là lệnh 30 lot có trạng thái trên MT5, không phải tính tổng khối lượng giao dịch bao gồm các giao dịch đã kết thúc của tài khoản .

    Quý Khách Hàng có thể tham khảo về mức thay đổi đòn bẩy của sản phẩm bằng cách bấm chuột phải vào sản phẩm, sau đó chọn "Specification" , ví dụ theo hình bên dưới là về sản phẩm XAUUSD :

                     

Sự điều chỉnh này được thực hiện nhằm tối ưu hóa hiệu quả giao dịch và tăng cường quản lý rủi ro cho Quý Khách Hàng.

Chúng tôi khuyến khích Quý Khách Hàng điều chỉnh chiến lược giao dịch của mình dựa trên sự thay đổi này và cập nhật lại các thiết lập giao dịch nếu cần thiết.

Nếu Quý Khách Hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua support.fxce.com

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ của FXCE.

ic-comment-blueBình luận
#