Announcement & Update
THỰC HÀNH ĐẦU TƯ - GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG ĐẦU TƯ
#
Support
2 phút đọc
25/12/2023
327
1
0


Lần đầu tiên FXCE giới thiệu một tính năng độc đáo đưa việc Đầu tư lên một tầm cao mới, đó là Thực hành đầu tư. Tính năng này được tạo ra nhằm hỗ trợ nhà đầu tư luyện tập kỹ năng đầu tư hiệu quả.

Để hiểu về tính năng Thực hành đầu tư, bạn cần phải nắm vững về Đầu tư. Vậy đầu tư tại FXCE là gì?

Đầu tư

Tính năng đầu tư của FXCE được thực hiện ở dạng sao chép tín hiệu. Nhà đầu tư sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào ngay tại thời điểm bắt đầu đầu tư. Phí của tín hiệu chỉ dựa trên hiệu quả mà người được đầu tư mang lại cho nhà đầu tư.

Đầu tư chưa bao giờ thực sự là dễ dàng. Việc này yêu cầu nhà đầu tư phải quản lý được việc phân bổ nguồn vốn đầu tư, chiến lược cũng như cần phải am hiểu về hệ thống của các Master để phân tích và quản lý rủi ro. Từ đây chúng ta có thể thấy con đường trở thành nhà đầu tư tài ba phải trả một cái giá rất đắt để luyện tập các kỹ năng trên đó. Nhưng giờ đây, chỉ duy nhất tại FXCE, cho phép các nhà đầu tư tiềm năng có thể luyện tập, khảng định bản thân qua tính năng Thực hành đầu tư.

Thực hành đầu tư

Với mong muốn tất cả các nhà đầu tư đều có được cơ hội tiếp cận thực tế, để trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm, FXCE đã nghiên cứu và cho ra mắt tính năng Thực hành đầu tư.

Tính năng này cho phép các nhà đầu tư thử đầu tư vào các tín hiệu triệu đô mà không cần phải bỏ ra bất cứ đồng vốn nào. Có thể nói, đây là công cụ quản lý vốn, khoản đầu tư giúp các nhà đầu tư trở thành bất khả chiến bại trong lĩnh vực forex.

Làm thế nào để sử dụng Thực hành đầu tư?

Để sử dụng tính năng này, bạn cần:

Bước 1: Chọn 1 tài khoản muốn đầu tư, nhấn vào Đầu tư.


Bước 2: Trong mục Đầu tư, chọn bật chế độ Thực hành đầu tư.


Bước 3: Thiết lập các thông số rồi nhấn đầu tư.


Bước 4: Quản lý danh sách đầu tư tại trang Đầu tư. 

Hãy trải nghiệm tính năng tuyệt vời này để luyện tập, nâng cao kỹ năng đầu tư cho mình ngay nào!

ic-comment-blueBình luận
#