FXCE
Tiểu Ngưu | Nhà giao dịch với lợi nhuận nổi bật
#
Marketing
5 phút đọc
07/11/2022
601
2
0

Tổng quan

FXCE Social Trading Platform, một môi trường giao dịch và phân tích Trader chuyên nghiệp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất. Tại đây, hệ thống luôn mang đến những góc nhìn, đánh giá chất lượng về các nhà đầu tư, nhà giao dịch một cách công bằng và uy tín.

Bài viết lần này, FXCE mong muốn giới thiệu Trader Tiểu Ngưu (Username: Tieunguu), một thành viên luôn hết mình, tâm huyết trong việc mang đến những giá trị đầu tư dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE.

Tiểu Ngưu - Mang đến hệ thống giao dịch đa dạng

Hệ thống giao dịch được chuẩn hoá các tiêu chí, không dưới 18 tài khoản đang công khai với những chiến lược đã qua Backtest. Hơn 90% tài khoản và các giao dịch được thực hiện bằng EA, mang về Tổng số vốn được đầu tư lên đến 3 triệu đô.

Đáng chú ý hơn, Hệ thống giao dịch HR1 của Trader Tiểu Ngưu (Username: Tieunguu) đã mang về lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư trong tháng 10. Nổi bật nhất, chỉ riêng 1 nhà đầu tư đã mang về lợi nhuận với con số lên đến $55.000, tài khoản Master nhận về $11.000.

Giới thiệu về Hệ thống HR1 

Những con số biết nói, ghi nhận 24 tuần liên tiếp đạt lợi nhuận bền vững và không mang về bất kỳ sự thua lỗ nào của tài khoản HR1 (Cập nhật 03/11/2022).

Thông số đáng chú ý:

✔️ Hệ thống giao dịch tự động 100%

✔️ Đã qua backtest

✔️ Tổng vốn được đầu tư $527k

✔️ Winrate ấn tượng - 85.92%

✔️ FDD - 3.65%

Chi tiết tài khoản HR1 => Tại đây

Qua những phân tích và những kết quả đánh giá trực quan đến từ Trading Analysis của hệ sinh thái FXCE. Không thể phủ nhận rằng, đây chính là một trong những thành tựu giao dịch bền vững mà cộng đồng các nhà đầu tư FXCE đang hướng đến.

Chưa hết, hãy cùng điểm qua một số những tài khoản đáng chú ý khác của Tiểu Ngưu nhé.

Một số hệ thống giao dịch đáng chú ý 

Hệ thống giao dịch AN Grid

Ghi nhận 38 tuần giao dịch liên tiếp có lợi nhuận (tính đến 03/11/2022), không có bất kỳ tuần lễ nào thua lỗ. Kết quả giao dịch ấn tượng này đã mang về Tổng vốn được đầu tư lên đến 639 nghìn đô.

Thông số đáng chú ý:

✔️ Hệ thống giao dịch tự động 100%

✔️ Đã qua backtest 

✔️ Winrate ấn tượng - 77.69%

✔️ FDD - 9.54%

Chi tiết tài khoản AN Grid => Tại đây

Nhận xét: Hệ thống giao dịch AN Grid tuy có FDD - 9.54% cao hơn tài khoản HR1, nhưng về mặt tăng trưởng chung (trong 38 tuần giao dịch liên tiếp) đã nhận về những đánh giá tích cực từ cộng đồng nhà đầu tư FXCE. 

Hệ thống giao dịch 3P Grid ™

Tổng 52 lệnh giao dịch với Winrate là 100%, quản trị vốn tốt với điểm quản lý rủi ro lên đến 94.5. Kết quả ấn tượng này đã nâng Tổng vốn đầu tư vào tài khoản lên đến 504.89 nghìn đô.

Thông số đáng chú ý:

✔️ Hệ thống giao dịch tự động 100%

✔️ Đã qua backtest 

✔️ Winrate ấn tượng - 100%

✔️ FDD - 2.73%

Nhận xét: Dựa trên những thông tin mô tả (Backtest 12 năm, Profit bình quân: 0.46%/tháng, Max DD < 3%) mà trader Tiểu Ngưu mang đến, kết hợp với những thống kê từ Trading Analysis mang lại. Tài khoản giao dịch 3P Grid ™ được xem là tài khoản có Quản lý vốn và có kỷ luật tốt nhất.

Trading Analysis giúp đỡ trader Tiểu Ngưu và các nhà đầu tư như thế nào?

FXCE Trading Analysis được thiết kế và phát triển như một giải pháp công nghệ hoàn hảo, cung cấp dữ liệu giao dịch hữu ích, minh bạch. Nền tảng giúp cải thiện chất lượng giao dịch, hỗ trợ các Nhà giao dịch đưa ra các quyết định thích hợp cho từng thời điểm giao dịch.

Nền tảng Trading Analysis thu thập thông tin giao dịch của người dùng và đưa ra nhiều phân tích dưới dạng thông số, dữ liệu và đặc biệt hơn là hệ thống điểm FXCE bao gồm:

  • Các thông số đánh giá tổng quát Nhà giao dịch

  • Thống kê lợi nhuận của tài khoản (Tuần/Tháng)

  • Thống kê chi tiết giao dịch của tài khoản

  • Cung cấp Biểu đồ lợi nhuận trực quan

  • Chi tiết lịch sử giao dịch 

  • Tóm lược thói quen nhà giao dịch

Hơn hết, Trading Analysis còn mang đến hệ thống chấm điểm đa dạng, dựa trên công nghệ phát triển độc đáo chỉ có tại FXCE. Hệ thống chấm điểm FXCE Score bao gồm những thông số như: Kinh nghiệm, Lợi nhuận, Quản lý rủi ro, Kỷ luật, Kiên nhẫn.

***Tìm hiểu chi tiết về FXCE Trading Analysis tại Bài viết

Tổng kết

Trader Tiểu Ngưu (Username: Tieunguu), một thành viên luôn tâm huyết, hết mình trong việc mang đến những giá trị dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE. Hơn hết, kết hợp với những phân tích chuyên nghiệp từ Trading Analysis, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cá nhân xuất sắc, đóng góp nhiều giá trị hơn nữa. 

Hãy cùng FXCE đồng hành, thảo luận và tìm ra những cá nhân nổi bật qua nền tảng FXCE Trading Platform nhé!

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

forex
ic-comment-blueBình luận
#