FXCE
Tổng hợp thư viện EA độc quyền tại FXCE
#
Marketing
5 phút đọc
05/12/2022
105
0
0

thư viện EA

FXCE luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm và những tính năng thiết thực nhất cho người dùng thông qua những sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, chúng tôi đã thiết kế một thư viện EA dành cho cộng đồng sử dụng - một đóng góp công nghệ đến từ FXCE. Điều đặc biệt là toàn bộ thư viện EA chúng tôi cung cấp là hoàn toàn miễn phí và bất cứ ai cũng có thể truy cập sử dụng. 

Thư viện EA | Khám phá hàng trăm EA đã được tạo lập sẵn 

GigaFactory - Công cụ tạo EA đơn giản 

GigaFactory là một công cụ được phát triển dành cho các nhà giao dịch để tạo lập hệ thống giao dịch tự động (EA) mà không cần có kiến thức chuyên sâu về lập trình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự thiết kế cho mình một EA với đúng những tiêu chí mà bạn mong muốn. Hoặc bạn có thể tham khảo qua một vài EA được tạo ra từ GigaFactory như: Little Early Bird, NoiseRevert, BomIT, A3C-AN, v.v.

Xem chi tiết các EA này tại đây

thư viện EA

Kazan - Chuyên gia Quản lý vốn - Giảm thiểu rủi ro giao dịch 

Mỗi EA đều được phát triển dựa trên một kiểu đặc thù riêng của hệ thống giao dịch. Kazan là một EA được phát triển dựa trên cơ chế quản trị vốn và giảm thiểu rủi ro. Đây cũng được xem là sứ mệnh mà Kazan muốn hướng tới. Team FXCE EA đã liên tục cập nhật để Kazan ngày một hoàn thiện hơn trên cả hai nền tảng MT4 và MT5. 

Follow trend - Đón đầu xu hướng thị trường 

Như đúng tên gọi của nó, Follow trend là một EA được thiết kế để xác định và giao dịch theo xu hướng thị trường. Nó được thực hiện bằng cách xác định điểm bắt đầu và điểm kết thúc của một xu hướng, sau đó nhanh chóng mở lệnh và thoát lệnh một cách hiệu quả. Khi đã xác định được xu hướng, nhà giao dịch sẽ dễ dàng nắm bắt theo để tìm kiếm lợi nhuận. Cũng dựa trên phương pháp giao dịch này, FXCE đã thiết kế một loạt các EA tương tự để thêm vào bộ sưu tập EA Library.

Pullback & Breakout - Mô hình thiết kế trong điều kiện biến động thị trường

Pullback là một hệ thống được thiết kế để phù hợp với hiện tượng giá đi ngược lại với xu hướng chính (có thể tăng hoặc giảm) đã được thiết lập trước đó nhằm điều chỉnh lại giá trước khi quay lại đi theo xu hướng cũ.  

Trái ngược với Pullback là Breakout. Đây là hiện tượng giá phá vỡ khỏi một vùng giá quan trọng mà nó đã duy trì trong vùng giá đó một khoảng thời gian nhất định trước đó. Sau khi giá breakout thành công, thị trường có xu hướng đi theo chiều hướng phá vỡ của giá. 

Thư viện mã nguồn mở MQL5

Thư viện này cho phép bạn sử dụng các mã nguồn có sẵn được thiết kế bởi đội ngũ lập trình viên EA chuyên nghiệp của FXCE. Chúng tôi cung cấp những công cụ hữu ích nhất để tiết kiệm thời gian và công sức cho việc lập trình của bạn. 

Thư viện này phục vụ mục đích cho những người trong hệ sinh thái của chúng tôi có thể truy cập mọi lúc mọi nơi về lâu dài. Với vô vàn lợi ích từ thư viện này bạn có thể dễ dàng thực hiện các điều sau: 

- Mã nguồn MQL5 phân tích biểu đồ và quy tắc giao dịch

- Các chỉ báo kỹ thuật với các mô hình toán học cơ bản

- Tập lệnh thực hiện các hành động một lần trong MT5

- Tải xuống miễn phí, khởi chạy và thử nghiệm MT5

Bạn có thể phát triển các ứng dụng giao dịch tự động của riêng mình dựa trên các mã có sẵn của chúng tôi. Tùy thuộc vào nguyên tắc giao dịch, phong cách và thói quen quản lý, hãy chọn tổ hợp mã phù hợp để tạo EA tích hợp vào khoản đầu tư của bạn.

Thư viện chỉ báo kỹ thuật (Indicator library)

Indicator là một tùy chọn cho phép người dùng thiết lập các điều kiện liên quan đến Chỉ Báo. Các chỉ báo tốt nhất và phổ biến nhất được chọn lọc bởi đội ngũ chuyên gia của FXCE để bạn có thể lựa chọn đúng với chiến lược giao dịch của mình. Hãy sử dụng các chỉ báo kỹ thuật này để phân tích thị trường và tối ưu hệ thống giao dịch. 

Bất kể phong cách của bạn là gì và bạn lập kế hoạch giao dịch như thế nào, phân tích kỹ thuật không thể thiếu các chỉ báo chất lượng đi kèm. Ngoài các danh mục được phân loại, FXCE cũng sáng tạo, điều chỉnh và phát triển nhiều chỉ báo khác. Truy cập bộ sưu tập các chỉ báo MT5 chuyên nghiệp và tốt nhất của chúng tôi ngay tại đây

thư viện EA

Mặc dù chúng tôi nỗ lực phát triển các phần lập trình này nhằm nâng cao hiệu quả giao dịch, FXCE không thể đảm bảo rằng bạn chắc chắn sẽ kiếm được lợi nhuận khi sử dụng chúng. Giao dịch các công cụ tài chính có đòn bẩy như ngoại hối, hàng hóa, chỉ số và các sản phẩm khác đi kèm với rủi ro. Bạn có thể mất một phần hoặc toàn bộ số tiền đầu tư ban đầu của mình.

Kết luận 

Trên tất cả, chúng tôi luôn muốn cộng đồng có thể tìm đến FXCE không chỉ giao dịch mà còn là một nơi đáp ứng cho bạn những công cụ giao dịch hữu ích khác. Với sứ mệnh cao cả ấy, thư viện EA được tạo ra nhằm tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có thể truy cập và sử dụng EA một cách hoàn toàn miễn phí. 

  • Truy cập vào trang blog EA của FXCE: EA BLOG

  • Thảo luận hoặc nhận hỗ trợ kỹ thuật: FXCE-EA

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

ic-comment-blueBình luận
#