FXCE
FXCE Top Trader - Những cá nhân nổi bật trong tháng 11
#
Marketing
7 phút đọc
30/11/2022
145
0
0

Trải qua từng giai đoạn khắc nghiệt của thị trường, tâm lý nhà đầu tư và kết quả giao dịch của họ luôn có mối tương quan mật thiết. Từ những khó khăn trên, FXCE đã cho ra mắt nền tảng Social Trading Platform. Đây là tảng cung cấp một môi trường phân tích Trader chuyên nghiệp nhất, gồm các tính năng: 

  • Trading Analysis: 

    • Hệ thống chấm điểm FXCE Score

    • Bộ lọc FXCE

  • CopyTrade Engine

Nhờ vào dữ liệu trực quan đến từ FXCE Social Trading Platform, nền tảng cho thấy mỗi trader đã thể hiện các sắc màu khác nhau cho từng chiến lược giao dịch. Và hơn hết, FXCE đã chọn lọc những Trader có kết quả giao dịch đáng chú ý trong tháng 11. Hãy cùng điểm qua chi tiết.

icon-menu

Tiểu Ngưu | Tài khoản HR1

Lịch sử giao dịch ấn tượng khi chứng kiến 29 tuần liên tiếp đạt lợi nhuận ổn định (Cập nhật 28/11/2022). Hơn hết, Tài khoản HR1 không ghi nhận bất kỳ sự thua lỗ nào trong suốt 7 tháng giao dịch. Lợi nhuận mang lại cao nhất 11.5% (tháng 9), thấp nhất là 0.81% (Tháng 10).

Top Traders FXCE

Đi cùng hệ thống giao dịch tự động 100%, tài khoản này đã thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, nâng tổng vốn đầu tư lên đến $525.82K. Chưa hết, tài khoản còn đạt tỷ lệ Winrate với con số cực kì ấn tượng là 83.82%. Và, tài khoản thể hiện sự kiên định trong giao dịch khi duy trì khối lượng ở 0.01lot (chiếm hơn 80% tổng giao dịch).

Top Traders FXCE

Đáng chú ý, Tài khoản giao dịch HR1 của Trader Tiểu Ngưu (Username: Tieunguu) đã mang về lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư trong tháng 10. Nổi bật nhất, chỉ riêng 1 nhà đầu tư đã mang về lợi nhuận với con số lên đến $55.000, tài khoản Master nhận về $11.000.

Top Traders FXCE

Không chỉ có vậy, trader Tiểu Ngưu còn sở hữu nhiều tài khoản khác nhau với đa dạng các chiến lược giao dịch. Những tài khoản ấn tượng khác có thể kể đến như: AN Grid, 3P Grid ™,.v.v. 

***Tìm hiểu chi tiết tài khoản HR1: https://go.fxce.com/TieuNguuHR1

ITP R600 | Tài khoản được đầu tư nhiều nhất 

Chỉ sau 1,5 năm có mặt trên FXCE STP, tài khoản EA này đã chứng tỏ vị thế của mình. Hơn 1 triệu đô đã được đầu tư cho ITP R600 từ FXCE và nhiều nhà đầu tư trong cộng đồng.

Top Traders FXCE

Sự tăng trưởng 73.26% của tài khoản ITP R600 cũng đã nói lên được thành tích của tài khoản này. Không chỉ có thế, tài khoản cam kết giao dịch sản phẩm  AUDCAD với tỉ lệ thắng lên đến 77.52% với FDD chỉ 8,19%. Đây chính là những con số rất ấn tượng mà tài khoản này mang lại.

Top Traders FXCE

Ngoài ra, thống kê của tài khoản cho thấy lợi nhuận luôn giữ được con số rất ổn định. Ghi nhận tháng 6, 2021 với lợi nhuận cao nhất lên đến 9% và không có bất kỳ sự thua lỗ nào. Tài khoản giao dịch 100% bằng EA này thực sự khiến các nhà đầu tư vô cùng yêu thích và đón nhận con số đầu tư hơn 1 triệu đô đa.

Đặc biệt, đây chỉ là 1 trong số những tài khoản giao dịch hiệu quả của tài khoản này. Hãy cùng xem thêm các hệ thống EA khác của Tony ITP: https://go.fxce.com/TonyITP

Thật ấn tượng đúng không nào? 

Để tiếp tục đồng hành cùng Cuộc Thi CopyTrading Star, theo bạn đâu sẽ là yếu tố quan trọng để đánh giá một nhà quản lý quỹ tài năng? Hãy cùng điểm qua tài khoản tiếp theo.

LEICA | Đồng hành cùng nhà quản lý quỹ tiềm năng

Kể từ ngày cuộc thi CopyTrading Star được bắt đầu (Ngày 16/10/2022). Mục tiêu của FXCE chính là đồng hành và tìm ra những nhà quản lý quỹ tiềm năng. Tuy chặng đường chỉ mới bắt đầu, chúng tôi vẫn muốn giới thiệu Leica và những cột mốc ấn tượng của tài khoản này.

Top Traders FXCE

Điểm đáng chú ý đầu tiên, tài khoản cho chúng ta thấy được FDD: 4 và FXCE Score với điểm Lợi nhuận và Quản lý rủi ro ≈ 92 điểm. Tài khoản này chứng tỏ, CopyTrading Star được khởi động không phải là cuộc đua lợi nhuận mà là nơi để tìm ra những nhà “Quản trị rủi ro” hàng đầu.

Chưa dừng lại ở đó, Tài khoản Leica sở hữu Portfolio đa dạng gồm 8 danh mục sao chép tín hiệu bằng EA, đa dạng các sản phẩm đầu tư. Biên độ lợi nhuận theo thống kê mỗi tuần cao nhất là 5.4%, rủi ro thấp nhất ghi nhận - 0.17%. 

Do tài khoản vẫn còn khá trẻ vì cuộc thi chỉ mới bắt đầu. Tuy nhiên, kết quả mà tài khoản này mang lại, hứa hẹn có thể sẽ mở ra Kỷ nguyên mới ETF cho nhà đầu tư FXCE. 

Hãy cùng theo dõi và đón chờ nhé!

Tham khảo chi tiết tài khoản Leica: https://go.fxce.com/Copytradingstar_Leica

AC NEW (Safe) | Chiến lược đầu tư hiệu quả bằng EA

Tài khoản đạt tỷ lệ thắng lên đến 92.19% và mang về lợi nhuận ổn định trong vòng 6 tháng, giao dịch bằng Expert Advisor (EA). Chắc hẳn, tài khoản này sẽ là lựa chọn hàng đầu để các nhà đầu tư để theo dõi và đồng hành lâu dài.

Theo thống kê, thời gian giữ lệnh trung bình của tài khoản ngày từ 1 ngày đến 2 ngày giao dịch. Đối với thị trường biến động không ngừng như vậy, tài khoản này có chiến lược quản lý vốn rất tốt, ghi nhận sụt giảm tài sản chỉ 2,89%. 

Top Traders FXCE

Chưa dừng lại ở đó, kết quả giao dịch mang lại rất ấn tượng khi tài khoản lựa chọn cặp chéo (Cross-currency Pairs) để giao dịch. AC NEW tối ưu 2 danh mục đầu tư vào AUDCAD, NZDCAD mang lại lợi nhuận ≈ 7.6%. 

Top Traders FXCE

Từ những nỗ lực trên, tài khoản này đã nhận về số vốn đầu tư lên đến $314.37K, thu hút 36 người tham gia mua tín hiệu. Đây sẽ là Master có tiềm năng dài hạn mà bạn không nên bỏ qua.

Tìm hiểu chi tiết tài khoản AC NEW (Safe): https://go.fxce.com/trader-ac-new.

Tài khoản 53804 | Đặt sự ổn định lên hàng đầu

Trái ngược với tài khoản AC NEW (Safe), Tài khoản 53804 lựa chọn giao dịch cặp chính (Major-currency Pair) là EUR/USD và Gold để giao dịch. Do thị trường kim loại (Metals) biến động cao, phần lớn lợi nhuận mà tài khoản này mang lại đến từ EUR/USD, lợi nhuận chiếm 21,33%. 

Theo thống kê, khung thời gian giao nhau giữa phiên Châu Âu và Phiên Châu Mỹ chính là thời điểm mà tài khoản này đạt lợi nhuận vượt trội nhất. Và hơn hết, tài khoản EA này giao dịch rất linh hoạt với thời gian giữ lệnh trung bình chỉ 42 phút. Chủ nhân của tài khoản này duy trì phong độ rất tốt trong vòng 7 tháng qua.

Top Traders FXCE

Tài khoản 53804 cũng được đón nhận không kém, ghi nhận 16 người mua tín hiệu và 3 nhà đầu tư (trong đó có FXCE Direct). Cam kết quản lý rủi ro 10% và đặt mục tiêu lợi nhuận 30%/năm từ chủ nhân của tài khoản này. Hy vọng, chặng đường tiếp theo sẽ giúp Tài khoản 53804 đạt nhiều thuận lợi hơn nữa.

Tìm hiểu chi tiết tài khoản 53804: https://go.fxce.com/53804

Tổng kết

Phía trên là Top trader được FXCE tổng hợp và vinh danh trong tháng 11. Các tài khoản đã thể hiện mỗi sắc màu trong từng chiến lược giao dịch. Tuy nhiên, đâu đó vẫn sẽ còn những điểm mạnh/ yếu cần phải hoàn thiện hoặc thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai.

FXCE cảm ơn các Trader luôn tâm huyết, hết mình trong việc mang đến những giá trị dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE. Hơn nữa, kết hợp với những phân tích chuyên nghiệp từ Trading Analysis, hứa hẹn tháng tiếp theo sẽ mang đến nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa. 

Hãy cùng FXCE đồng hành, thảo luận và tìm ra những cá nhân nổi bật của nền tảng FXCE Trading Platform nhé!

forex
ic-comment-blueBình luận
#