FXCE
Trader’s Guard – Giải pháp Rèn luyện Kỷ luật Số 1 dành cho Trader
#
Marketing
8 phút đọc
16/11/2022
328
0
0

Trader’s Guard là một công cụ được thiết kế bởi FXCE, là cam kết giữa trader và hệ thống FXCE về kế hoạch giao dịch và quản lý rủi ro. Các cam kết tồn tại dưới dạng điều khoản và được hệ thống xử lý tự động mà không có sự can thiệp từ bất kỳ bên thứ ba nào. Nhìn chung, đây chính là giải pháp giúp trader cải thiện tính kỷ luật, việc tuân thủ các điều khoản trong Trader’s Guard chính là tuân thủ quản lý rủi ro trong kế hoạch giao dịch.

Nhà giao dịch chính sẽ tự quyết định cách hệ thống xử lý vi phạm các điều khoản đã cam kết. Điều này nhằm ràng buộc nhà giao dịch thực thi lệnh trong khuôn khổ song song với kế hoạch quản lý rủi ro phù hợp.

Trader’s Guard – Giải pháp lý tưởng rèn luyện kỷ luật

Trader’s Guard được ví như công cụ lý tưởng dành cho trader để rèn luyện kỷ luật với đa dạng các điều khoản, cho phép các nhà giao dịch thiết lập và sửa đổi sao cho phù hợp với chiến lược giao dịch:

Trader's Guard - Giải pháp Rèn luyện Kỷ luật Số 1 dành cho Trader

  • Quản lý Cặp tiền: Cam kết về các sản phẩm mà bạn cho phép mình thực hiện giao dịch.
  • Quản lý Rủi ro: Cam kết về mức âm trạng thái tối đa.
  • Quản lý Tài sản: Cam kết về mức tài sản tối thiểu và tối đa.
  • Phiên Giao dịch: Cam kết về thời gian giao dịch.
  • Sụt giảm Tài sản: Cam kết về mức sụt giảm tài sản tối đa (tính cả phần lời).
  • Sụt giảm Thả nổi: Cam kết mức sụt giảm tài sản tối đa (không tính phần lời).
  • Quản lý Tổng lệnh: Cam kết về số lệnh giao dịch tối đa
  • Quản lý Thua lỗ: Cam kết mức thua lỗ tối đa so với số dư ban đầu
  • Quản lý vốn: Cam kết mức dương/âm trạng thái tối đa trên số dư tài khoản. 

Bạn có thể tạo và sử dụng Trader’s Guard trên tất cả các loại tài khoản hiện có. FXCE hiểu rằng việc thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của các chiến lược giao dịch trước khi nạp tiền thật là điều cực kỳ quan trọng đối với một trader.

Vì vậy, tại FXCE, bạn được tạo điều kiện để xây dựng nhiều hệ thống giao dịch với nhiều điều khoản cam kết khác nhau trên tài khoản demo miễn phí. Điều này cũng mang lại cho trader cơ hội có một không hai để cải thiện tính kiên nhẫn và khả năng quản lý giao dịch với dữ liệu thực và thời gian không giới hạn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tìm được chiến lược phù hợp nhất với bản thân mình.

Ngoài ra, Trader’s Guard cũng có thể áp dụng cho cả tài khoản ở trạng thái công khai và riêng tư. Điều này giúp các trader tập trung vào rèn luyện mà không có sự chú ý hay can thiệp của người dùng khác trên nền tảng.

Tuy nhiên, khi bạn đã sẵn sàng muốn được xem xét đầu tư, bạn sẽ phải đồng ý công khai tất cả các điều khoản cũng như lịch sử vi phạm. Tất cả các vi phạm sẽ được ghi lại ngay lập tức và hiển thị công khai trên trang tài khoản cá nhân của họ. Điều này nhằm giúp bạn giao dịch một cách kỷ luật và tự giác để thu hút nhiều nhà đầu tư tiềm năng hơn.

Tài khoản cài đặt Trader's Guard trên nền tảng FXCE STP

Bên cạnh đó, bất kỳ vi phạm nào cũng sẽ dẫn đến việc đóng tất cả các lệnh giao dịch ngay lập tức. Và hệ thống sẽ vô hiệu hóa giao dịch trong thời gian xử phạt, tùy thuộc vào loại hình phạt mà bạn chọn. Với “Khóa tài khoản sau X giờ”, bạn không được phép thực hiện bất kỳ lệnh nào trong X giờ.

Với hình phạt nghiêm trọng hơn, hệ thống máy tính sẽ sẽ tự động ngắt các hợp đồng bán tín hiệu và cũng như hợp đồng đầu tư với “Đóng tất cả các tín hiệu”. Bằng cách này, nhà đầu tư sẽ được bảo vệ khỏi việc trader không tuân theo các quy tắc đã đặt ra, khiến bạn phải đưa ra quyết định lựa chọn hình phạt một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

Trader’s Guard – Công cụ giúp trader giảm thua lỗ

Loại bỏ Overtrading

Overtrading là một trong những vấn đề tâm lý phổ biến nhất mà trader gặp phải. Một khi bỏ qua các quy tắc, bạn sẽ có nhiều khả năng giao dịch theo cảm tính và có thể dẫn tới việc thua lỗ thảm hại. Trader’s Guard cung cấp ba loại cam kết để tránh được điều này: Quản lý Tổng lệnh, Phiên giao dịch và Quản lý Cặp tiền.

Loại bỏ Overtrading với Trader's Guard

Với Quản lý Tổng lệnh, bạn có thể cam kết tối đa các vị thế đang mở cũng như giới hạn tổng lệnh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Theo đó, bất kỳ vi phạm nào cũng sẽ được xử lý ngay lập tức bởi hệ thống máy tính tự động hóa.

Nhờ vào công nghệ hiện đại này, bạn có thể ngừng giao dịch một cách mất kiểm soát hay mở các vị thế không phù hợp với chiến lược của họ. Ngoài ra, công cụ này cũng cho phép bạn cam kết về sản phẩm cũng như phiên giao dịch bao gồm cả thời gian vào và đóng lệnh.

Bám sát kế hoạch quản lý rủi ro

Bạn có thể giảm tổn thất tài khoản bằng các cam kết quản lý rủi ro sau: Sụt giảm Thả nổi, Sụt giảm Tài sản và Quản lý Tài sản. Trader’s Guard được thiết kế nhằm giúp các nhà giao dịch loại bỏ thói quen gồng lỗ, nhanh chóng đi đến quyết định cắt lỗ với rủi ro đã xác định ngay từ đầu.

Nếu không, tài khoản của bạn sẽ bị phạt ngay lập tức. Những loại cảm xúc phổ biến như sợ hãi, tham lam hay phấn khích mà tạo ra hậu quả không đáng có cho tài khoản của bạn sẽ được loại bỏ khi sử dụng Trader’s Guard đúng cách. Nói cách khác, kiểu tương tác với robot này chính là đại diện cho việc thực thi giao dịch có kỷ luật trong thị trường forex này.

“Trading for a Living” với Trader’s Guard

Gia tăng thu nhập với nền tảng FXCE Social Trading

Sự kết hợp giữa tiện ích của tài khoản FXCE Demo Pro và công nghệ của Trader’s Guard đã giúp các nhà giao dịch tài năng kiếm thêm thu nhập trên nền tảng STP. Bất kỳ nhà giao dịch nào tại FXCE cũng đều có thể trở thành nhà cung cấp tín hiệu và nhận đầu tư từ các nhà đầu tư tiềm năng trên Social Trading Platform.

Trader's Guard - Giải pháp Rèn luyện Kỷ luật Số 1 dành cho TraderNhững trader áp dụng các cam kết nghiêm ngặt như vậy sẽ được hệ thống điểm FXCE đánh giá cao vì tính nhất quán và kỷ luật trong hành vi giao dịch. Nhờ vậy, những trader này sẽ thu hút các nhà đầu tư mua tín hiệu và thực hiện đầu tư thông qua công nghệ tiên tiến CopyTrade Engine.

Ngoài ra, với các điều khoản công khai trên nền tảng, các nhà đầu tư xác định được rủi ro đầu tư ở mức độ nào, từ đó đưa ra quyết định phù hợp. Đầu tư minh bạch và an toàn là tiêu chí hàng đầu tại FXCE.

Áp dụng Trader’s Guard – Tiếp cận FXCE Direct & Invest – Ổn định Thu nhập

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận được khoản đầu tư lớn từ FXCE Direct & Invest hay EA Future Testing Program (lên đến $500.000 cho một tài khoản). Bạn cần đáp ứng các điều kiện nhất định để được cấp vốn, điều này trở nên dễ dàng và rút ngắn thời gian hơn nhờ sử dụng Trader’s Guard. Việc thực hiện các cam kết nghiêm ngặt và các hình phạt của hệ thống sẽ mang lại hiệu suất ổn định. Nhờ đó, bạn có cơ hội tiếp cận vốn đầu tư của FXCE dễ dàng và sớm hơn.

Trên thực tế, hiện nay FXCE đang cấp vốn và đầu tư cho hàng trăm nhà giao dịch (+250, số liệu được ghi nhận đến tháng 2/2022) cả trong nước và ngoài nước. Bạn chỉ cần tập trung luyện tập giao dịch và xây dựng một hồ sơ cá nhân nổi bật trên nền tảng STP, FXCE sẽ “hunt” và tìm đến bạn. Theo đánh giá của chúng tôi, trên thị trường hiện nay không có một nền tảng Social Trading nào có chương trình cấp vốn tuyệt vời như vậy chỉ với tài khoản Demo, không mất phí đăng ký và cũng không giới hạn vốn đầu tư.

Trading thường được coi là một nghề có rào cản gia nhập cao, nhưng tôi nghĩ rằng chỉ cần bạn có đủ niềm yêu thích, sự kiên nhẫn và kỷ luật, “trading for a living” nằm trong tay bạn. Với Trader’s Guard, giờ đây trading có thể trở thành một nghề toàn thời gian hay một nghề tạo thêm thu nhập ổn định. Hãy sử dụng công cụ này, thể hiện khả năng và xây dựng một trang giao dịch cá nhân nổi bật, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng cũng như quỹ của FXCE thông qua chương trình Direct & Invest.

Bắt đầu hành trình trading của bạn với FXCE: www.fxce.com
Liên hệ để được hỗ trợ qua email [email protected] hoặc trên telegram group FXCE Social Trading – Vietnam 🇻🇳

ic-comment-blueBình luận
#