Forex
Trader's Guard - Giải pháp số 1 nâng cao kỷ luật cho trader
#
Marketing
5 phút đọc
03/10/2022
290
1
0
icon-menu

Trader’s Guard là một công cụ mà  FXCE cung cấp cho người dùng với mục đích thiết lập kế hoạch giao dịch và quản lý rủi ro. Đây được xem là cam kết giữa trader tham gia và hệ thống FXCE đảm bảo kế hoạch giao dịch của mình được thực hiện đúng như đã đề ra ban đầu. Do đó mọi thông tin được thực hiện công khai minh bạch, đảm bảo mọi trader thực hiện đúng theo những quy định đã đưa ra. 

Công cụ lý tưởng rèn luyện kỷ luật cho trader 

Chúng tôi luôn đề cao trải nghiệm và chất lượng giao dịch đối với mọi trader. Các điều khoản trong Trader’s Guard được thiết kế để phù hợp với phong cách giao dịch của mỗi trader. Vì thế Trader’s Guard thực sự là một công cụ hoàn hảo cho nhà giao dịch trong mỗi chiến lược.

Trader’s Guard có thể được dùng trên mọi tài khoản giao dịch hiện có của bạn. Thêm vào đó nó còn có thể áp dụng cho cả tài khoản công khai và riêng tư. Điều này làm cho trader có thể sử dụng được đúng vào mục đích giao dịch của mình.

Tại FXCE, bạn sẽ có cơ hội để xây dựng nhiều hệ thống giao dịch với nhiều điều khoản cam kết khác nhau trên tài khoản demo miễn phí. Đây cũng là dịp để các trader rèn luyện kỹ năng giao dịch và phân tích thị trường theo đúng khuôn khổ đã đặt ra trước đó. Qua đó, bạn có thể tìm ra lối giao dịch phù hợp cho riêng mình.

công cụ rèn luyện kỷ luật cho trader Công cụ rèn luyện kỷ luật cho trader

Trước khi bắt đầu giao dịch, bạn sẽ phải đồng ý về những điều khoản công khai cũng như lịch sử vi phạm. Các lỗi vi phạm này sẽ được ghi lại và gửi thông báo đến để nhắc nhở. Khi đó, tất cả các lệnh giao dịch ngay lập tức bị đóng lại. Đồng thời hệ thống sẽ vô hiệu hóa giao dịch trong thời gian xử phạt, tùy thuộc vào loại hình phạt mà bạn chọn.

Còn đối với trường hợp vi phạm nặng hơn, hệ thống sẽ tự động ngắt các hợp đồng bán tín hiệu, cũng như hợp đồng đầu tư. Từ đó nhà đầu tư có thể quản lý được việc trader không tuân theo các điều khoản đã đặt ra. 

Cách tạo Trader’s Guard trên FXCE 

Bạn có thể tạo Trader’s Guard ngay trên tài khoản thực và tài khoản Demo FXCE. Tuy nhiên, bạn không thể tạo Trader’s Guard đối với tài khoản ở trạng thái Đang xử lý. 

Đang xử lý: tài khoản đang được quản trị viên duyệt sang chế độ riêng tư. 

Công khai: ở trạng thái này, mọi người đều có thể thấy và có thể đầu tư hoặc sao chép tài khoản của bạn. 

Riêng tư: là trạng thái bạn chỉ có thể xem được tài khoản của mình và tài khoản đầu tư bị đóng.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản 

Truy cập vào trang web www.fxce.com và đăng nhập tài khoản FXCE. 

Bước 2: Tạo Trader’s Guard 

Vào mục “Tài khoản FXCE”, sau đó hãy chọn tài khoản mà bạn muốn cài đặt Trader’s Guard. 

Sau đó hãy nhấp vào “Tạo cam kết” và bắt đầu tạo lập các quy tắc cho tài khoản của mình.  

Tạo Trader's Guard Tạo Trader's Guard

Bước 3: Thiết lập điều khoản Trader’s Guard 

Có 6 loại cam kết bao gồm: Quản lý cặp tiền, Quản lý rủi ro, Phiên giao dịch, Sụt giảm tài sản, Sụt giảm thả nổi và Quản lý tổng lệnh. Bạn có thể lựa chọn các điều khoản phù hợp với phong cách giao dịch của mình. 

Sau mỗi lần ở cài đặt các phần Cam kết, nhấp chọn “Xác nhận” để hoàn thành.  

Trader’s Guard - Giải pháp giúp trader quản lý thua lỗ 

Hạn chế Overtrading

Overtrading là vấn đề chỉ một nhà giao dịch hay nhà đầu tư thực hiện giao dịch nhiều hơn mức cần thiết. Việc này có thể làm bào mòn lợi nhuận và làm giảm xác suất chiến thắng của nhà giao dịch. Trader’s Guard đã giải quyết vấn đề này bằng việc cung cấp ba loại cam kết: Quản lý Tổng lệnh, Phiên giao dịch và Quản lý Cặp tiền.

Hạn chế Overtrading

Với Quản lý Tổng lệnh, bạn có thể cam kết tối đa các vị thế đang mở cũng như giới hạn tổng lệnh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Bằng cách này, bất kỳ vi phạm nào cũng sẽ được xử lý ngay lập tức bởi hệ thống máy tính tự động hóa.

Nhờ vào công nghệ hiện đại này, bạn có thể ngừng giao dịch một cách mất kiểm soát hay mở các vị thế không phù hợp với chiến lược của họ. Ngoài ra, công cụ này cũng cho phép bạn cam kết về sản phẩm cũng như phiên giao dịch bao gồm cả thời gian vào và đóng lệnh. 

Quản lý rủi ro

Giờ đây, bạn có thể giảm tổn thất tài khoản bằng các cam kết quản lý rủi ro: Sụt giảm Thả nổi, Sụt giảm Tài sản và Quản lý Tài sản. Trader’s Guard được thiết kế để giúp các nhà giao dịch quản lý được mức độ thua lỗ, rủi ro, từ đó sẽ gặp tình trạng bị “cháy tài khoản” nữa. 

Bằng việc sử dụng Trader’s Guard, bạn sẽ loại bỏ được những cảm xúc gây chi phối khi giao dịch như như lo lắng, bất an hay quá phấn khích. Thay vào đó, bạn sẽ xây dựng được lối giao dịch có kỷ luật và nhất quán.  

Kết luận

Chính vì những lợi ích của Trader’s Guard mà nó được xem là công cụ số 1 giúp nhà giao dịch có chiến thuật đúng đắn hơn và giảm thiểu khả năng thua lỗ. Hãy sử dụng công cụ này, thể hiện khả năng và xây dựng một trang giao dịch cá nhân nổi bật, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng cũng như quỹ của FXCE thông qua chương trình Direct & Invest.

>> Đăng ký tài khoản và giao dịch cùng FXCE ngay hôm nay tại: https://www.fxce.com/register

Facebook | YouTube | Telegram STP VN|

ic-comment-blueBình luận
#