FXCE
ZENFINEX | Giới thiệu đối tác 
#
Marketing
4 phút đọc
02/11/2022
106
0
0

Chúng tôi vô cùng tự hào thông báo về sự hợp tác chính thức giữa FXCE và ZENFINEX, đánh dấu một cột mốc tiếp theo trong việc mở rộng hệ sinh thái.  Tạo nên một môi trường giao dịch uy tín, công bằng và minh bạch.

Tổng quan về ZENFINEX 

Zenfinex là một nhà môi giới cấp tổ chức quy mô toàn cầu phát triển nhanh nhất thế giới, được thành lập và có trụ sở chính tại London. Một môi trường giao dịch đặc biệt, hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ, thị trường mở rộng lên đến hơn 15 quốc gia.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, các nhà sáng lập của ZENFINEX thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Nhà môi giới này mang đến nhiều sự tối ưu hàng đầu về mặt trải nghiệm đến các nhà giao dịch.

Sản phẩm và dịch vụ

ZENFINEX là đối tác là cung cấp nhiều nền tảng tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của từng nhà giao dịch cá nhân. Đa dạng các danh mục đầu tư và sản phẩm bao gồm: Kim Loại, Vàng, Chỉ Số, Hàng Hoá, Cổ Phiếu, Tiền Mã Hoá.  

Nhà môi giới cho phép các nhà giao dịch truy cập vào các thị trường dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng các đối tác, khách hàng giao dịch 24/5 với chuyên môn cao.

Cung cấp và trao quyền cho khách hàng truy cập vào các công cụ giao dịch cấp tổ chức, nâng cao kỹ năng và phát triển kiến thức qua các nền tảng giáo dục.

Thực thi và thanh khoản

Tự hào là nơi cung cấp mô hình thực thi Xử lý Trực tiếp (Straight-Through-Processing) hoàn toàn minh bạch cho các nhà giao dịch. Zenfinex đưa ra tỷ giá tốt nhất, tập hợp nhiều nhà cung cấp thanh khoản - bao gồm các ngân hàng toàn cầu và các tổ chức tài chính khác.

Bằng cách lấy giá mua và giá bán tốt nhất hiện có từ các nhà cung cấp, nhà môi giới tổng hợp và sau đó đưa ra mức giá thấp nhất có thể cho khách hàng. Zenfinex liên tục cung cấp lượng thanh khoản dồi dào, các nhà giao dịch có thể tự tin giao dịch. Hơn nữa, ngay cả những lệnh giao dịch lớn nhất cũng được thực hiện một cách công bằng và ẩn danh.

Giấy phép minh bạch và rõ ràng

Đầy đủ giấy phép và chịu sự quản lý của pháp luật, nơi mà tách biệt tiền của khách hàng và lưu trữ tại Ngân hàng Cấp Một (Tier 1) mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch với Zenfinex.

Hiện tại, Zenfinex Group đang có các công ty con hoạt động dưới sự điều chỉnh của luật pháp tại Vương quốc Anh và Seychelles. Tiếp đến sẽ nhận được giấy phép từ phía Dubai. Zenfinex cam kết tuân thủ tiêu chuẩn hoạt động cao cấp với tư cách một doanh nghiệp uy tín và vững mạnh.

  • Zenfinex Limited (được cấp phép bởi FCA) - Tầng 4, 4 Eastcheap, EC3M-1AE, London, Vương quốc Anh.

  • Zenfinex Global LLC (được cấp phép FSA Saint Vincent và Grenadines) là Tòa nhà Hinds, Kingstown, Saint Vincent và Grenadines.

  • Zenfinex Global Limited (được cấp phép FSA Seychelles) F20, Tầng 1, Eden Plaza, Eden Island, Seychelles.

  • Giấy phép DFSA (Dubai Financial Services Authority): Sắp được cấp phép

Tìm hiểu thêm thông tin tại Trang Chủ ZENFINEX

Về FXCE 

Là một trong những hệ sinh thái công nghệ tiên tiến và là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư và giao dịch. FXCE mang đến một hệ sinh thái với vô vàn công nghệ và các tính năng cải tiến vượt trội, uy tín, minh bạch hàng đầu. Tại đây, chúng tôi mang tới kỷ nguyên mới của Social Trading Platform một cách hiện đại nhất, nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, tương tác và kết nối nhằm theo đuổi những giá trị dài hạn. 

Tại sao FXCE lại hợp tác với ZENFINEX?

Nền tảng Công nghệ vượt trội giữa FXCE và đối tác ZENFINEX ấn định một cột mốc quan trọng tiếp theo, cùng nhau mang đến những giá trị cốt lõi từ hai phía. 

Chúng tôi mang đến các Nhà đầu tư và giao dịch một môi trường giao dịch công bằng, uy tín và minh bạch.

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này, tất cả khách hàng FXCE giao dịch trên Zenfinex sẽ được hoàn lại 90% hoa hồng.

Đăng ký tài khoản ngay để nhận được những đặc quyền tốt nhất: ZENFINEX | FXCE

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

forex
ic-comment-blueBình luận
#