FXCE
Sản phẩm mới tại FXCE - Tài khoản Cent Infinity có gì đặc biệt?
#
Marketing
4 phút đọc
06/10/2023
362
1
0

FXCE Cent Infinity

Trong năm 2023, FXCE đã có những đột phá trong công nghệ, ra mắt nhiều sản phẩm mới nhằm nâng cao trải nghiệm giao dịch cho trader trên nền tảng. Một trong những sản phẩm nổi bật là tài khoản giao dịch mới - Cent Infinity với đòn bẩy không giới hạn. Cùng FXCE khám phá những thông tin thú vị về tài khoản mới này.

icon-menu

Tài khoản Cent Infinity là gì?

Nhằm mục đích tăng trải nghiệm giao dịch và đa dạng các lựa chọn cho trader, mới đây FXCE đã cho ra mắt thêm một loại tài khoản giao dịch mới là Cent Infinity. Với loại tài khoản này, trader có giao dịch đòn bẩy không giới hạn. Một điểm lợi khác là khi giao dịch với Cent Infinity, trader sẽ không cần phải trả phí Commission và phí Spread tương đối thấp. Theo dõi thêm thông tin về tài khoản Cent Infinity qua bảng bên dưới:

FXCE Cent Infinity

Khi muốn tạo tài khoản Cent Infinity, trader chỉ cần truy cập tại đây. Sau đó tạo tài khoản và giao dịch như những tài khoản khác. Đồng thời trader có thể tạo nhiều tài khoản Cent Infinity. Trong khi giao dịch, Cent Infinity sẽ cho phép mở bán tín hiệu và nhận đầu tư.

Cent Infinity có gì nổi bật?

FXCE Cent Infinity

Tính đến nay, chưa có nhiều sàn giao dịch cung cấp loại tài khoản với đòn bẩy vô cực. Sản phẩm mới này của FXCE sẽ giúp cho trader có nhiều lựa chọn và tăng thêm cơ hội giao dịch của mình. Đòn bẩy vô cực cũng đồng nghĩa với việc nhà giao dịch có thể trade với mức ký quỹ gần như bằng không. 

Như vậy trader có thể vào lệnh với khối lượng lớn và thực hiện nhiều lệnh khác nhau cùng một lúc. Các giao dịch cũng sẽ được thực hiện với một khối lượng lot không giới hạn với Balance nhỏ. Một ưu điểm khác của tài khoản Cent Infinity là các biến động giá thường khá thấp và khớp lệnh chính xác giá.

Các chi phí sẽ được tối ưu hoàn toàn tạo điều kiện cho trader tham gia. Trader cũng không cần phải tốn phí để Entry/ Close lệnh. Khi trade bằng tài khoản Cent Infinity, trader có thể nhận thêm income từ việc bán tín hiệu hoặc đầu tư. Như vậy trader có lợi thế tham gia tài khoản với chi phí thấp và có nhiều cơ hội tạo lợi nhuận.

Một số lưu ý khi sử dụng tài khoản Cent Infinity 

FXCE Cent Infinity

Đến với tài khoản Cent Infinity, trader cũng cần lưu ý những điều kiện để duy trì tài khoản. Khi thị trường có những tin tức hoặc biến động mạnh, đòn bẩy của Cent Infinity sẽ được tự động thay đổi. Trước và sau khi ra tin 15 phút, đòn bẩy sẽ được đổi về 1:200. Ngoài ra khi thanh khoản thấp đòn bẩy cũng sẽ được quay về mặc định.

Về số lượng lệnh khi giao dịch với Cent Infinity, trader chỉ được giao dịch tối đa 250 lệnh. Nếu vượt quá số lượng lệnh này, tài khoản sẽ không thể tiếp tục vào thêm lệnh mới. Khi tham gia Cent Infinity, trader phải đảm bảo được số tiền tối thiểu là $10 và chỉ được nạp tối đa là $500. 

Nếu trader muốn thực hiện rút tiền trong trạng thái còn lệnh thì bắt buộc tài khoản phải còn ít nhất $10 (tương đương 1.000 Cent). Trader có thể rút tiền từ ví giao dịch của tài khoản Cent Infinity về ví chính trong lúc đang giao dịch. Sau khi rút tiền, tài sản còn lại trong tài khoản cần trên 1000 USC (1 USD = 100 USC). Lưu ý: tài khoản đang sao chép tín hiệu có thể rút tiền với điều kiện đã đóng hết lệnh giao dịch.

Tuy đòn bẩy lớn có thể giúp trader kiếm được một khoản lợi nhuận lớn tuy nhiên cũng có khả năng phóng đại khả năng thua lỗ. Chính vì vậy trader cần phải có khả năng quản lý tốt các rủi ro để quản lý thật tốt tài khoản. Khi giao dịch tại FXCE, trader có thể sử dụng Trader’s Guard để tối thiểu rủi ro giao dịch. 

Kết luận

Tài khoản Cent Infinity được ra mắt như một bước tiến mới, phục vụ và đưa đến nhiều trải nghiệm hơn cho cộng đồng trader tại FXCE. Với những ưu điểm nổi bật, Cent Infinity sẽ là một làn gió mới trong hành trình giao dịch của trader tại FXCE.

Mặc dù đòn bẩy không giới hạn là một lợi thế, tuy nhiên trader vẫn nên cẩn trọng khi tham gia trade tài khoản Cent Infinity bởi những biến động từ thị trường là không bao giờ lường trước được. Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo để biết thêm nhiều thông tin khác về tài khoản Cent Infinity.

>>Theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin xoay quanh thị trường:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

 

forex
ic-comment-blueBình luận
#