FXCE
FXCE Top Trader - Những cá nhân nổi bật trong Quý 1, 2023
#
Marketing
8 phút đọc
30/03/2023
234
1
3
icon-menu

Chào mừng bạn trở lại với FXCE Top Trader. Đây chính là chuỗi bài viết vinh danh các Trader nổi bật tại FXCE Social Trading Platform. 

Được biết đến là nền tảng cung cấp một môi trường phân tích Trader chuyên nghiệp nhất - FXCE Social Trading Platform, nền tảng thống kê luôn cho thấy mỗi trader đều thể hiện các cá tính khác nhau cho từng chiến lược giao dịch. Và hơn hết, FXCE đã chọn lọc những Trader có kết quả giao dịch đáng chú ý trong Quý 1, 2023. Hãy cùng điểm qua chi tiết.

1. Infinity | Đạt tỷ lệ thắng 100%

Không có bất kỳ một tuần lễ giao dịch thua nào trong liên tiếp 9 tháng. Đây ắt hẳn sẽ là một tài khoản rất thú vị mà các bạn nên theo dõi. Thêm vào đó, anh tieunguu - chủ nhân của tài khoản này giao dịch hoàn toàn với EA (backtest 12 năm) nên cho ra kết quả rất tốt.

Thống kê cho thấy, tài khoản này chỉ ghi nhận EDD 2,7% và Cam kết 3 tiêu chí Trader's Guard. Chưa hết, tài khoản này còn nhận đầu tư từ FXCE Direct lên đến $500,000 và đạt Lợi nhuận trung bình: 0.46%/tháng.

Đây chỉ là một trong những tài khoản giao dịch nổi bật của tieunguu. Anh còn đang áp dụng 18 hệ thống EA mang về nhiều lợi nhuận ở các mức độ khác nhau.

👉 Xem thêm hệ thống EA của tieunguu: https://go.fxce.com/tieunguu

***Tìm hiểu chi tiết tài khoản này: https://go.fxce.com/Infinity

2. DAW Fx | Danh mục đầu tư đa dạng 

Bạn muốn giảm thiểu rủi ro bằng cách phân bổ vốn đầu tư của mình ở nhiều danh mục?

Tham khảo ngay tài khoản giao dịch DAW Fx, bạn sẽ tích lũy được thêm kinh nghiệm từ phong cách giao dịch này. Đôi nét về những điểm nổi bật về tài khoản này; Cụ thể, Bạn có thể thấy tổng 7 danh mục đầu tư, trong đó AUDCHF có khối lượng giao dịch nhiều nhất với lợi nhuận lên đến 12,14%. 

Ngoài ra, DAW Fx còn nhận được khoản đầu tư $200.000, nhờ vào chiến lược Quản lý vốn hiệu quả khi điều chỉnh thời gian chốt lời lâu dài hơn thời gian cắt lỗ.

***Phân tích chiến lược của tài khoản này tại đây: https://go.fxce.com/DAW_AUDCHF_account

3. BB GOLD | Giao dịch XAUUSD với chiến lược Day Trading 

Có thể nói, XAUUSD vẫn luôn là danh mục đầu tư mà nhiều nhà giao dịch nhắm đến. Và chủ nhân của tài khoản này cũng không ngoại lệ, khi chọn đây là sản phẩm chính để giao dịch. 

Với sự hỗ trợ của EA cùng với chiến lược giao dịch Day Trading hợp lý, anh đã thu được mức lợi nhuận 12.55% chỉ vừa đầy 7 tháng, ghi nhận EDD chỉ ở mức 1.1%. Đây chính là tài khoản giao dịch mà khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thông qua biểu đồ phân tích, ta có thể thấy Tỷ lệ thắng đạt 82%, Thời gian giữ lệnh lỗ lâu nhất chỉ trong vòng 2 giờ. Trong khi, thời gian giữ lệnh lời cao nhất kéo dài hơn 4 giờ và mỗi tháng đều tạo ra lợi nhuận đều đặn.

***Cùng dõi theo tài khoản này để phân tích sự tăng trưởng của nó nhé: https://go.fxce.com/BB-GOLD

4. GTD. XAUUSD | Nhà cung cấp tín hiệu xuất sắc 

Được thưởng nóng: 100.000.000 VND và nhận đầu tư con số lên đến 500.000 USD (hình thức Copytrade). Bạn nghe không nhầm đâu, đây chính là tài khoản được vinh danh là “NHÀ CUNG CẤP TÍN HIỆU” xuất sắc nhất. 

Đây chính là chương trình đặc biệt được mở ra với mục đích khuyến khích tinh thần của những nhà cung cấp tín hiệu ưu tú, đã đóng góp giá trị to lớn cho nhà đầu tư. 

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của tài khoản GTD.XAUUSD là người đầu tiên giành được giải thưởng từ chương trình này với những kết quả nổi bật:

  • Số người copy tín hiệu: 23

  • Đạt lợi nhuận 7 tháng liên tiếp 

  • Sụt giảm thả nổi: 2,43%

  • Yếu tố lợi nhuận: 5,94

  • Tăng trưởng vốn: 11.8%

Xin chúc mừng chủ tài khoản và cảm ơn vì đã mang đến cho cộng động một hệ thống giao dịch đầy tiềm năng. 

***Theo dõi tài khoản này tại đây: https://go.fxce.com/GTD-XAUUSD

5. LemonFe XAU 30 | Giao dịch với EA đạt lợi nhuận 25%

7 tháng - chính là thời gian mà tài khoản này đã được sự tăng trưởng ấn tượng với con số là 25% (gấp 3 lần con số lãi suất tiền gửi NH/ năm, hiện nay). Ghi nhận sụt giảm số dư chỉ 2.8%, tài khoản giao dịch bằng EA Forex này đã có những bước đệm vững chắc ngay từ ban đầu.

Theo thống kê, bạn sẽ thấy điểm quản lý rủi ro của tài khoản lên đến 91.5 và tỷ lệ thắng đạt 75.14%. Nỗ lực của tài khoản này góp phần lớn tạo nên một sự yêu thích không nhỏ đối với nhà đầu tư không ngần ngại rót vốn vào hoặc CopyTrade. 

***Nếu bạn quan tâm đến tài khoản này, cũng như muốn giao dịch theo chiến lược DCA hiệu quả thì tham khảo ngay: https://go.fxce.com/LemonFeXAU30

6. NL7-XAU-15% | Nhận đầu tư từ chương trình Best Signal Provider

Tài khoản NL7-XAU-15% đã nhận được khoản đầu tư từ chương trình Best Signal Provider (Nhà cung cấp tín hiệu) với số tiền $500.000. 

Giao dịch bằng tài khoản EA trong hơn 6 tháng, anh đã thể hiện kỹ năng lên chiến lược khôn khéo của mình để đạt được những kết quả rất thuyết phục khi ghi nhận số người mua tín hiệu là 28, Sụt giảm tài sản 5,23% và quan trọng hơn là đạt lợi nhuận 10,23%. 

Đây là một ví dụ điển hình cho việc giao dịch với EA tạo bằng FXCE Giga để chớp lấy cơ hội nhận đầu tư từ FXCE. Với mọi loại tài khoản khi giao dịch đạt lợi nhuận ấn tượng và quản lý rủi ro tốt thì Quỹ đầu tư FXCE sẽ luôn là người bạn đồng hành với bạn trên con đường này. 

***Chi tiết tài khoản: https://go.fxce.com/direct-NL7-XAU-15

7. TinTin Gold | Hệ thống EA đem lại lợi nhuận 9,4%

Giao dịch theo xu hướng là một trong những phương pháp mà nhiều trader áp dụng bởi tính hiệu quả mà nó đem lại - Tài khoản TinTin Gold là một trong số đó. Anh đã sử dụng phương pháp này thông qua việc giao dịch hoàn toàn bằng EA và đạt được mức lợi nhuận ổn định. 

  • EDD: 2,99%

  • FXCE Direct: $100.000

  • Tăng trưởng vốn: 10.36% (cập nhật 29/03/2023)

Chưa kể, giao dịch 100% với một sản phẩm nhiều biến động như XAUUSD nhưng anh đã kiểm soát rủi ro, tuân thủ kỷ luật rất tốt. Tài khoản ghi nhận điểm quản trị rủi ro lên đến 95 (một con số không hề kém cạnh tài khoản LemonFe XAU 30), rất ấn tượng.

***Nếu bạn cũng đang có dự định sử dụng EA để giao dịch thì hãy tham khảo ngay tài khoản này tại đây: https://go.fxce.com/tintin-gold

8. 45362 | Toàn diện và lợi nhuận ổn định

Lợi nhuận: 62,2% (1 năm 9 tháng), trong đó tháng đạt lợi nhuận cao nhất lên tới 11,73%
Tài khoản 45362 duy trì lợi nhuận ở mức ổn định trong suốt hơn 1 năm. Cùng với đó chủ nhân của tài khoản còn đạt được điểm FXCE Score tương đối cao (42,5).

Đặc biệt, các điểm số Kinh nghiệm, Quản lý rủi ro, Kỷ luật, Kiên nhẫn, Lợi nhuận đều xấp xỉ ngang nhau. Chứng tỏ trader này có chiến lược giao dịch khá toàn diện.

Những điểm nổi bật:

  • Nhận đầu tư từ FXCE Direct: $300.000

  • Giao dịch đa dạng cặp tiền, trong đó cặp USDJPY mang về lợi nhuận cao nhất (29,67%)

  • Không gồng lỗ quá 2 ngày và không vượt quá 4% tổng số vốn

Quả thật, đây là một tài khoản giao dịch kiểm soát tâm lý giao dịch khá tốt và có tính kỷ luật cao. Vì thế, nó mới có thể duy trì được mức lợi nhuận cao và ổn định như thế.

***Bạn có thể xem và phân tích thêm tài khoản này tại đây: https://go.fxce.com/45362-account

Tổng kết

Phía trên là FXCE Top Trader được chúng tôi tổng hợp và vinh danh trong Quý 1, 2023. Các tài khoản đã thể hiện mỗi sắc màu ấn tượng trong từng chiến lược giao dịch. Tuy nhiên, đâu đó vẫn sẽ còn những điểm mạnh/ yếu cần phải hoàn thiện hoặc thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai.

FXCE cảm ơn các Trader luôn tâm huyết, hết mình trong việc mang đến những giá trị dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE. Hơn nữa, kết hợp với những phân tích chuyên nghiệp từ Trading Analysis, hứa hẹn thời gian tiếp theo sẽ mang đến nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa.

Hãy cùng FXCE đồng hành, thảo luận và tìm ra những cá nhân nổi bật của nền tảng FXCE Trading Platform nhé!

ic-comment-blueBình luận
#