FXCE Giga
Những EA tạo bằng FXCE Giga tiêu biểu
#
Marketing
7 phút đọc
03/03/2023
272
0
0

Một trong những yếu tố xây dựng nên thành công của một trader đó chính là biết cách áp dụng EA vào hệ thống của mình. Tại thư viện EA của FXCE, bạn có thể tham khảo các EA tạo bằng FXCE Giga và có thể tải về miễn phí để sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những EA được tạo bằng FXCE Giga tiêu biểu. 

icon-menu

EA tạo bằng FXCE Giga cho người không biết code

FXCE Giga

Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà EA mang lại trong việc phân tích và tìm ra những vị thế tiềm năng trong giao dịch. Do đó nhiều người đã sử dụng nó như một công cụ trợ thủ đắc lực, không thể thiếu trong hành trình giao dịch Forex. 

Thông thường tạo một hệ thống giao dịch EA tốn rất nhiều thời gian và công sức. Đó là câu chuyện của một lập trình viên chuyên nghiệp, còn đối với một người không biết code thì việc cấu hình EA có quá khó khăn? Câu trả lời là không, vì EA tạo bằng FXCE Giga là lựa chọn phù hợp cho những người không có kiến thức lập trình. 

Việc cấu hình EA sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của FXCE Giga. Chỉ 5 phút để cấu hình EA là điều có thể xảy ra. Thêm vào đó, EA tạo bằng FXCE Giga còn mang lại cho bạn những lợi ích sau:

  1. Giao diện thân thiện và đơn giản. 

  2. Cấu hình EA dễ dàng lập trình.

  3. Không giới hạn các loại chỉ báo trong MT5.

  4. Tận dụng công nghệ tối ưu từ Metaquote.

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc thiết lập EA tạo bằng FXCE Giga, chúng tôi đã cung cấp một số tài liệu dưới dạng bài viết và video. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký khoá đào tạo trực tiếp để giải quyết những thắc mắc và học cách cấu hình EA tạo bằng FXCE Giga nhanh nhất.

Đăng ký khóa học tại đây

Bài viết có thể bạn quan tâm: Tạo EA bằng FXCE Giga - Giải pháp cho người không biết code 

Các EA tạo bằng FXCE Giga tiêu biểu

Blog EA chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tham khảo các EA tạo bằng FXCE Giga. Sau đây là một số EA tiêu biểu. 

Host Timing - DCA AUDNZD bằng DaytimeTrading và AKTRSignal 

Giới thiệu chung

Host Timing được cấu hình trên FXCE Giga bởi thành viên Tuấn Nguyễn (Telegram: @TN5590) thuộc cộng đồng FXCE. EA dựa theo hai chỉ báo DaytimeTrading và AKTRSignal.

EA sẽ chỉ giao dịch vào những thời gian cố định trong tuần được quy định bởi DaytimeTrading với tín hiệu Buy/Sell đến từ AKTR Signal.

Bạn có theo dõi kết quả giao dịch của Host Timing trong điều kiện thực tế trên FXCE Social Trading Platform tại đây.

Kết quả backtest

EA đã backtest theo các điều kiện:

  • Time Frame: M15

  • Thời gian backtest: 01/01/2020 - 01/12/2022

  • Symbol: AUDNZD

  • Số vốn: $10.000

FXCE Giga

A3C-AN - Giao dịch AUDNZD bằng Engulfing

Giới thiệu chung 

A3C-AN được chia sẻ bởi thành viên Lê Thành Công (Telegram: @LTCong) thuộc cộng đồng FXCE EA. 

A3C-AN giao dịch DCA dựa trên ý tưởng tận dụng những đợt sóng ngắn của cặp tiền AUDNZD (hay còn được gọi là Aussie/Kiwi). EA chỉ sử dụng bộ nến Engulfing theo những điều kiện chặt chẽ trong từng nến.

AUDNZD là cặp tiền ít bị ảnh hưởng bởi những sự kiện kinh tế tài chính lớn, đồng thời thường có xu hướng kéo dài cùng độ biến động vừa đủ nên rất phù hợp cho giao dịch DCA.

EA được cấu hình trên FXCE Giga đã backtest trong khoảng thời gian 01/01/2020 - 02/11/2022 với kết quả khả quan khi mang lại lợi nhuận sau 34 tháng là $1879.67 gấp gần 9 lần nếu so với mức sụt giảm lớn nhất $211.02.

A3C-AN đã được Forward Test trên FXCE STP, bạn có thể theo dõi tại đây.

Kết quả backtest:

A3C-AN đã backtest theo các điều kiện:

  • Time Frame: M5

  • Thời gian backtest: 01/01/2020 - 14/11/2022

  • Symbol: AUDNZD

  • Số vốn: $2000

FXCE Giga

Smart GOLD - Giao dịch XAUUSD theo mối tương quan giữa CCI và độ dài nến

Giới thiệu chung 

Smart GOLD được cấu hình trên FXCE Giga bởi thành viên Huỳnh Tấn Đạt (Telegram: @writed) thuộc cộng đồng FXCE - EA trong khuôn khổ chương trình Giga Collection.

EA hoạt động theo hệ thống đặc biệt chuyên single shot XAUUSD với tín hiệu đến từ sự tương quan của ba loại CCI (5 - 7 - 9) và độ dài của nến trên khung H1.

Bạn có theo dõi kết quả giao dịch của Smart GOLD trong điều kiện thực tế trên FXCE Social Trading Platform tại đây.

FXCE Giga

Kết quả Backtest:

EA đã backtest theo các điều kiện:

  • Time Frame: H1

  • Thời gian backtest: 01/09/2020-09/12/2022

  • Symbol: XAUUSD

  • Số vốn: $10.000

FXCE Giga

HTV-B35R20 - Kết hợp hài hòa giữa RSI và Bollinger Bands

Giới thiệu chung 

HTV-B35R20 được cấu hình trên FXCE Giga bởi thành viên Hoang Tram Vo (Telegram: @wind1239) thuộc cộng đồng FXCE - EA với ý tưởng DCA cùng RSI và Bollinger Bands. 

EA giao dịch AUDCAD theo động thái của hai nến gần nhất tương quan với hai chỉ báo gồm Bollinger Bands (35) và RSI (20). 

Bạn có theo dõi kết quả giao dịch của HTV-B35R20 trong điều kiện thực tế trên FXCE Social Trading Platform tại đây.

Kết quả Backtest

EA đã backtest theo các điều kiện:

  • Time Frame: M15

  • Thời gian backtest:  01/01/2020 - 01/12/2022

  • Symbol: AUDCAD

  • Balance: $10.000

FXCE Giga

Cơ hội nhận donate khi cấu hình EA tạo bằng FXCE Giga

FXCE Giga

Bên cạnh khối lượng lớn EA từ FXCE, chúng tôi vẫn luôn khuyến khích cộng đồng đóng góp thêm cho Thư viện EA ngày một phong phú hơn nữa. Điều này nhằm nâng cao hiệu quả của giao dịch tự động trong hệ sinh thái và cùng nhau thiết lập giá trị lâu dài.

Chính vì thế FXCE đã ra mắt tính năng Donate ngay trên Blog EA. Nơi bạn có thể chia sẻ các EA tạo bằng FXCE Giga của mình đến cộng đồng và nhận được tiền donate từ FXCE. Nếu EA của bạn được vượt qua xét duyệt thì bạn sẽ nhận được 5 đồng FXCE (trị giá 1000 $FXCE). 

Những EA tạo bằng FXCE Giga được giới thiệu ở trên đã vượt qua vòng xét duyệt và nhận được donate từ FXCE. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận thêm donate từ những người đọc trong hệ sinh thái. 

Điều kiện xét duyệt EA

Bạn phải đảm bảo rằng EA của bạn được cấu hình bằng FXCE Giga và trải qua giai đoạn backtest. Sau đó, viết bài giới thiệu chi tiết về EA và đánh giá kết quả sau thời gian backtest. Cuối cùng là gửi về Team EA FXCE để tiến hành xét duyệt và nhận Donate.

Sau giai đoạn backtest, tác giả cũng cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí đánh giá bao gồm: 

  • Thời gian tạo lợi nhuận vượt mức sụt giảm: 1/[(Total Net Profit / Số tháng Backtest) / EDD)]

  • History Quality ≥ 99%

  • Profit Factor ≥ 1,5

  • Equity Drawdown ≤ 15%

Vượt qua những điều kiện xét duyệt này, bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được Donate. Giờ đây việc sáng tạo EA tạo bằng FXCE Giga sẽ thú vị hơn rất nhiều khi bạn vừa có thể làm phong phú hệ thống giao dịch và vừa có thể nhận được tiền donate. Thật tuyệt vời phải không nào? 

Kết luận

Biết cách cấu hình EA tạo bằng FXCE Giga và áp dụng vào hệ thống giao dịch của mình giúp bạn tối đa hoá khả năng mang lại lợi nhuận. Bất kể bạn là ai, biết kiến thức lập trình hay không thì đều có thể sử dụng FXCE Giga để thiết lập một hệ thống giao dịch tự động EA cho riêng mình. Chúc bạn thành công trong mỗi quyết định giao dịch của mình!

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

ic-comment-blueBình luận
#