FXCE Giga
Tìm hiểu về lợi ích của FXCE Giga 2023
#
Marketing
8 phút đọc
11/01/2023
100
1
0

FXCE Giga

FXCE Giga - một công cụ cho phép bạn sáng tạo EA (Expert Advisor) theo phong cách giao dịch của mình mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Không những thế, lợi ích của FXCE Giga mang lại cho nhà giao dịch là vô cùng lớn. Nếu bạn đang dự định thiết lập một hệ thống EA và muốn tìm hiểu về lợi ích của FXCE Giga thì hãy đọc hết bài viết này nhé!

FXCE Giga là gì?

Thông thường, tạo ra một hệ thống EA mất rất nhiều thời gian từ việc lập trình đến backtest. Và tất nhiên bạn phải có kiến thức chuyên môn thì mới có thể làm tốt được việc này. Liệu bạn có đủ kiên nhẫn dành ra vài năm để cấu hình nên một con EA? 

Bạn không nhất thiết phải làm điều đó. Vì giờ đây, bạn hoàn toàn có khả năng để cấu hình EA mà không cần nhờ đến chuyên gia hay mất quá nhiều thời gian để học lập trình. FXCE Giga được ra đời nhằm giải quyết những vấn đề này cho nhà giao dịch. Trước khi tìm hiểu về lợi ích của FXCE Giga, bạn cần hiểu rõ FXCE Giga là gì.

FXCE Giga là một giải pháp cho phép ai cũng có thể cấu hình EA mà không cần phải có kiến thức về lập trình. Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí, vì thế bạn có thể tạo EA tuỳ thích, không giới hạn. Ngoài ra, công cụ này hoạt động trực tiếp trên nền tảng MT5 nên tận dụng những công nghệ tối ưu từ Metaquote.

Đây chính là điểm đến cho những ai muốn tạo EA cho hành trình giao dịch của mình. Như bạn đã biết, ta sẽ không thể nào dịch chuyển được tình thế hay làm thay đổi giá cả trên thị trường, bằng bất kỳ hình thức nào. Tận dụng những lợi ích của FXCE Giga để làm chủ được mọi tình huống có thể xảy ra. 

Lợi ích của FXCE Giga

Sau đây là một vài lợi ích của FXCE Giga mà bạn nên biết. 

Giải pháp cấu hình EA cho người không biết code  

Giờ đây, việc tạo EA đối với bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những lợi ích của FXCE Giga. Vì thế mà mọi quá trình được rút ngắn đi rất nhiều. Chỉ cần vài thao tác Click và lựa chọn Cài đặt những điều khoản phù hợp là bạn đã có thể tự tạo EA phù hợp với chiến thuật giao dịch của mình. 

Đội ngũ FXCE EA đã nỗ lực không ngừng để FXCE Giga ngày một hoàn thiện hơn và mọi người có thể cấu hình EA một cách dễ dàng nhất. Dù bạn là một chuyên gia lập trình hay người không biết code thì đều có thể tự do truy cập và phát triển EA. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho những việc khác. Thật thú vị đúng không nào?   

FXCE Giga

Kiểm soát tốt tâm lý giao dịch 

Ngoài ra, kiểm soát tốt tâm lý giao dịch cũng chính là lợi ích của FXCE Giga. Bạn có thể tự tạo ra một hệ thống giao dịch tự động cho riêng mình bằng các điều kiện được thiết lập trước. Khi mọi thứ đã được lên đúng theo kế hoạch, bạn sẽ không bị rơi vào trường hợp có những quyết định giao dịch dựa vào cảm xúc hay lý tính nhất thời. Đây là một vấn đề thường gặp đối với các nhà giao dịch mới và chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Hay nói cách khác, EA là phương pháp hữu hiệu để bạn tránh giao dịch FOMO. FXCE Giga tuân theo một bộ quy tắc rất nghiêm ngặt nên bạn sẽ không còn lo về vấn đề bị cảm xúc chi phối. Tất cả đã có EA thực hiện. Việc của bạn chỉ là cấu hình EA phù hợp với mỗi chiến lược giao dịch của mình. 

Quản lý vốn hiệu quả 

Như bạn đã biết quản lý vốn là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong giao dịch của trader và investor. Chọn cho mình một phương pháp quản lý vốn phù hợp là cách bạn đối mặt với những rủi ro và tồn tại được lâu dài trên thị trường này. Và FXCE Giga cũng được xem là 1 trong những phương pháp giúp bạn quản lý vốn hiệu quả. 

Vậy tại sao đây được xem là một lợi ích của FXCE Giga? Bởi vì bạn có thể thiết lập được thời gian ra vào lệnh, xác định xu hướng mới hay điều chỉnh chiến lược trong điều kiện biến động thị trường. Khi tạo được một EA tương ứng với chiến lược giao dịch đã được hoạch định, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nguồn vốn của mình.   

Không giới hạn các loại chỉ báo MT5

Ngoài ra, lợi ích của FXCE Giga còn được thể hiện ở việc bạn có thể thoả sức thêm các loại chỉ báo MT5. Không những thế, FXCE còn cung cấp cho bạn thêm thư viện Indicator với hơn 300 loại chỉ báo được đăng tải trên trang EA Blog. Bằng cách áp dụng các loại chỉ báo đa dạng, EA có khả năng nhận biết điều kiện thị trường, cũng như xác định một xu hướng mới. Từ đó tạo ra tín hiệu giao dịch lý tưởng cho trader. 

Hơn nữa, nó tuân thủ triệt để điều kiện đặt lệnh cắt lỗ và chốt lời được quy định từ đầu, từ đó đảm bảo quản lý rủi ro chặt chẽ và chính xác. Bất kể phong cách của bạn là gì và bạn lập kế hoạch giao dịch như thế nào, phân tích kỹ thuật không thể thiếu các chỉ báo chất lượng đi kèm. Qua đó có thể thấy được lợi ích của FXCE Giga là vô cùng lớn. Ngoài các danh mục được phân loại, FXCE liên tục sáng tạo, điều chỉnh và phát triển nhiều chỉ báo khác. 

=> Bạn có thể tham khảo tại đây.  

Khả năng tùy biến của FXCE Giga là không giới hạn nhờ cho phép tích hợp các Indicator bên ngoài vào hệ thống. Do đó, nếu hệ thống giao dịch có những tín hiệu hoặc tùy chọn chuyên biệt chưa có sẵn trên MT5, Trader có thể yêu cầu FXCE thiết kế dưới dạng Indicator để tích hợp vào biểu đồ giá. Bạn sẽ được Team EA Dev hỗ trợ cách cài đặt hoàn toàn miễn phí. 

  • Hình thức: Trader mô tả ý tưởng - Team EA Dev thực hiện code.

  • Số lượng: Không giới hạn.

  • Sản phẩm: Indicator dạng File ex5, được đưa lên thư viện FXCE.

  • Sử dụng: Chỉ hoạt động trên MT5 của FXCE và đối tác. 

Tài liệu hướng dẫn sử dụng FXCE Giga chi tiết 

Chúng tôi đã thiết kế một bộ tài liệu từ cơ bản đến nâng cao về tổng quan các tính năng của FXCE Giga để ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Đó cũng là một trong những lợi ích của FXCE Giga giúp giải quyết những khó khăn của bạn trong quá trình tạo EA. 

Các bài học được phân chia theo từng cấp độ rõ ràng, khiến bạn có cái nhìn bao quát và sớm làm quen được các tính năng của EA.Với bộ tài liệu chuyên sâu này, bạn hoàn toàn có thể cấu hình một hệ thống EA hoàn chỉnh. Những bài học dưới đây được làm dưới dạng bài viết, kèm theo đó là video hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể lưu lại để thực hành nhé.

=> Chương trình học chi tiết tại đây

Nhận Donate từ việc sáng tạo EA bằng FXCE Giga 

FXCE Giga

Lợi ích của FXCE Giga không chỉ dừng lại ở tính năng vượt trội mà nó còn là công cụ giúp bạn có thể chia sẻ EA của mình đến cộng đồng. Bạn nghĩ sao nếu việc sáng tạo EA bằng FXCE Giga và có cơ hội nhận được tiền thưởng từ $1000 FXCE? 

Đây là số tiền donate mà bạn hoàn toàn có thể nhận được nếu EA vượt qua vòng xét duyệt. Hơn thế nữa, những EA tiêu biểu sẽ được đăng tải trên trang Blog EA và bạn có thể nhận thêm Donate từ người đọc trong hệ sinh thái.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với chương trình này thì tham khảo chi tiết ở đây nhé!

Hướng dẫn tải FXCE Giga 

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay FXCE Giga phiên bản mới nhất (v3.35) để trải nghiệm những lợi ích của FXCE Giga. 

=> Link tải (phiên bản mới nhất: v3.35). 

Để cài đặt FXCE Giga vào MT5, bạn copy file FXCEGiga.ex5 vào thư mục /MQL5/Experts/

Xem chi tiết cách cài đặt EA hoặc các chỉ báo vào MT5: How to install Indicator and Experts Advisors.

Để tải MetaTrader 5, vui lòng truy cập link

=> Xem video hướng dẫn tải và khởi chạy FXCE Giga tại đây.  

=> Hướng dẫn tạo EA bằng FXCE Giga.  

Kết luận 

Sau khi xem qua những lợi ích của FXCE Giga, bạn có muốn tạo một hệ thống EA cho riêng mình? Hãy trang bị cho mình những công cụ cần thiết phục vụ cho quá trình giao dịch nếu như bạn không muốn bị mất lợi thế so với những trader khác. Tận dụng những lợi ích của FXCE Giga là cách bạn biến khó khăn thành cơ hội. 

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

ic-comment-blueBình luận
#