Announcement & Update
Chiến lược Đại lý - Tối đa hoá lợi nhuận trên nền tảng FXCE
#
Support
7 phút đọc
03/04/2024
193
0
0

Với tinh thần phát triển không ngừng, FXCE luôn mong muốn đem đến các sản phẩm công nghệ hiện đại và đầy tiện ích cho mọi người dùng trong hệ sinh thái. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy ấn tượng của FXCE với nhiều tính năng sắp được ra mắt.

Trong số đó, Chiến lược Đại lý - một chương trình đặc biệt nổi trội mới dành cho các nhà giao dịch tài năng và các đại lý. Công cụ này sẽ giúp nhà giao dịch thu hút hơn nhiều nhà đầu tư nhờ tận dụng khả năng nhân rộng của các đại lý. Nhờ đó, cả nhà giao dịch và các đại lý đều có cơ hội gia tăng thu nhập của mình. Xem ngay bài viết để biết thêm thông tin về chương trình Chiến lược Đại lý tại FXCE.

Tính năng Chiến lược Đại lý tại FXCE có gì đặc biệt?

Tại FXCE, tính năng CopyTrade cung cấp đa dạng các tuỳ chỉnh, nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho nhà đầu tư dễ dàng xem xét và lựa chọn chế độ đầu tư phù hợp nhất. Nhưng không dừng lại ở đó, FXCE tiếp tục ra mắt tính năng Chiến lược Đại lý dành cho các master và các đại lý.

  • Master thiết lập mức chia lợi nhuận: Bước đầu tiên, Nhà cung cấp tín hiệu (master) sẽ thiết lập mức chia lợi nhuận với từng đối tác môi giới thông qua các liên kết giới thiệu được tạo trên nền tảng của chúng tôi. Điều này giúp tối ưu hóa lợi nhuận dựa vào thoả thuận với mỗi đối tác.

  • Thu hút khách hàng: Các đại lý mời khách hàng là các nhà đầu tư đăng ký tín hiệu hoặc đầu tư vào tài khoản master thông qua liên kết giới thiệu.

  • Chia sẻ lợi nhuận: Khi đến hạn chia lãi và khách hàng có lợi nhuận, hệ thống sẽ tự động chia lợi nhuận cho master và các nhà môi giới theo tỷ lệ được thiết lập trước đó.

Hướng dẫn tạo chiến lược dành cho Master

Bước 1: Chọn tài khoản cần thiết lập chiến lược đại lý và bấm vào Cài đặt.

Bước 2: Truy cập giao diện thiết lập chiến lược bằng cách chọn "Chiến lược đại lý".

Bước 3: Đặt tên cho chiến lược (tối đa 15 ký tự). Sau đó, thiết lập thời hạn chia lãi, và phần trăm phí quản lý.

Bước 4: Thiết lập mức phí hoa hồng cho từng đại lý

1. Tìm và chọn đại lý theo tên tài khoản người dùng FXCE (tài khoản đăng nhập vào trang FXCE). 

2. Thiết lập hoa hồng cho đại lý

  • A - phí tín hiệu, đã cài đặt ở bước 3

  • B - phần trăm hoa hồng chia cho đại lý tính trên phí quản lý (đơn vị: phần trăm)

  • C - số tiền hoa hồng chia cho đại lý (đơn vị: tiền). Số này được tính tự động bởi hệ thống.

  • D - là phần trăm thực nhận của master sau khi trừ hoa hồng trả cho đại lý.

3. Thêm tối đa 2 đại lý khác vào chiến lược này (nếu có).

Bước 6: Bấm vào “Tạo” để hoàn tất cài đặt

Ví dụ cách tính hoa hồng cho đại lý

  • Khách hàng đăng ký tín hiệu dưới liên kết giới thiệu với mức phí A là 20% (master thiết lập ở bước 3). Chiến lược này có mức hoa hồng là B (master thiết lập ở bước 4) cho 3 đại lý với các tỷ lệ khác nhau: B(1) = 60% cho ĐL1, B(2) = 5% ĐL2, và B(3) = 1% ĐL3.
  • Kết thúc kỳ hạn của tín hiệu: Người đăng ký tín hiệu có lợi nhuận P là $1000, thì phần phí quản lý phải trả cho master là: P * A = $1000 * 20% = $200
  • Lúc này, hệ thống sẽ tự động chuyển hoa hồng cho các đại lý với số tiền: commision = phí quản lý (fee) * B
  • Các đại lý sẽ nhận: 
  • ĐL1 nhận commision = fee * B(1)  = $200 * 60% = $120
  • ĐL2 nhận commision = fee * B(2)  = $200 * 5% = $10
  • ĐL3 nhận commision = fee * B(3)  = $200 *1%=$2
  • Sau khi chia cho các đại lý, master nhận được: $200 - $120 - $10 - $2 = $68

Hướng dẫn quản lý chiến lược

Nhằm tạo điều kiện cho các master và đại lý dễ dàng theo dõi mọi thông tin, FXCE cung cấp trang thông tin khách hàng đăng ký dưới chiến lược ngay trong trang cá nhân của tài khoản master. Để tới trang này, bạn vào trang tài khoản giao dịch của master, sau đó chọn "Chiến lược đại lý" như hình:

 






 

 

Tìm hiểu thông số trên trang "Danh sách chiến lược"

Master có thể xem tất cả đăng ký của khách hàng cũng như chỉnh sửa chiến lược, tuy nhiên với đại lý, họ chỉ có thể truy cập vào chi tiết của chiến lược của họ và thông tin khách hàng dưới liên kết của mình.

 

1. Tên chiến lược: Tên chiến lược mà master đặt ra

  • A - phí quản lý tín hiệu (tương ứng với thiết lập ở bước 3)

2. Đại lý:

  • Username của các đại lý trong một liên kết giới thiệu
  • B - phần trăm hoa hồng chia cho đại lý tính trên phí quản lý (như trên hình là 60%, 5%, 1%, được thiết lập ở bước 4)

  • C - phần trăm hoa hồng chia cho đại lý tính trên tổng lợi nhuận của khách hàng (như trên hình là 12%, 1%, 0.2%, được tính dựa trên A và B)

3. Tổng người đăng ký: Thể hiện thống kê tổng số người mua tín hiệu, đầu tư theo chiến lược này. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng để mở cửa sổ xem thống kê chi tiết các khách hàng mua tín hiệu/đầu tư.

4. Tổng tiền đăng ký: Tổng số vốn của những người mua tín hiệu/đầu tư trong cùng một chiến lược, không bao gồm những khách hàng tham gia theo chiến lược khác.

5. Trạng thái: trạng thái kích hoạt của chiến lược. Nếu master ngừng kích hoạt thì mã giới thiệu sẽ không còn hiệu lực. Khi đó người đăng ký hoặc đầu tư mới sẽ không thể đăng ký dưới chiến lược này nữa mà sẽ đăng ký với cài đặt mặc định của master. Lưu ý master chỉ được thay đổi trạng thái khi không có người đăng ký tín hiệu hoặc nhà đầu tư theo chiến lược. 

6. Liên kết: Mã giới thiệu mà master sẽ cung cấp cho các đại lý, lúc này đại lý sẽ gửi mã này cho khách hàng. Khi khách hàng đó mua tín hiệu hoặc đầu tư vào tài khoản master dưới liên kết chứa mã giới thiệu này, hệ thống sẽ bắt đầu ghi nhận lượt mua tín hiệu cho chiến lược. Mã giới thiệu này được tạo tự động bởi hệ thống sau khi chiến lược được tạo thành công.

7. Điều chỉnh chiến lược: Master có thể điều chỉnh mọi thông tin trong chiến lược khi không có người đăng ký tín hiệu. Nếu đã có người đăng ký hoặc đầu tư, thì master chỉ có thể điều chỉnh phần trăm hoa hồng và thêm đại lý vào chiến lược. Những điều chỉnh mới này sẽ có hiệu lực từ kỳ chia lãi tiếp theo.


Chi tiết đăng ký tín hiệu và đầu tư theo chiến lược

Màn hình này sẽ thống kê tất cả các các khách hàng đăng ký tín hiệu và đầu tư theo một chiến lược cụ thể. Bạn có thể xem những khách hàng sử dụng tính năng mua tín hiệu qua tab "Sao chép tín hiệu", các khách hàng sử dụng tính năng đầu tư sẽ thống kê ở tab "Đầu tư cơ bản".

Xem cách tính hoa hồng cho đại lý tại đây.

Lưu ý:

  • Master cần cài đặt hình thức trả phí sau cho phần bán tín hiệu hoặc s-invest để kích hoạt tính năng "Chiến lược Đại lý".
  • Master chỉ được phép cập nhật các thông tin hoặc xoá chiến lược khi không có ai đăng ký tín hiệu hoặc đầu tư theo chiến lược đó.
  • Khi có người đăng ký tín hiệu hoặc đầu tư, master chỉ có thể điều chỉnh phần trăm hoa hồng và thêm đại lý vào chiến lược. Những thông tin đại lý đã được thiết lập trước đó không thể xóa hoặc thay đổi. Các cài đặt mới sẽ có hiệu lực ở kỳ chia lãi tiếp theo.
  • Mỗi chiến lược được thiết lập tối đa 3 đại lý khác nhau, không giới hạn số lượng chiến lược trên một tài khoản giao dịch.
  • Phần trăm hoa hồng của tổng 3 đại lý trong cùng một chiến lược không được vượt quá 99%.
ic-comment-blueBình luận
#