Trading Essentials
FXCE Top Trader - Những cá nhân nổi bật trong Quý 2, 2023
#
Marketing
8 phút đọc
05/07/2023
207
1
0
icon-menu

Top Traders FXCE

Chào mừng bạn trở lại với FXCE Top Trader. Đây chính là chuỗi bài viết vinh danh các Trader có những thành tích giao dịch xuất sắc tại FXCE Social Trading Platform. 

Được biết đến là nền tảng cung cấp một môi trường phân tích Trader chuyên nghiệp nhất - FXCE Social Trading Platform, nền tảng thống kê luôn cho thấy mỗi trader đều thể hiện các cá tính khác nhau cho từng chiến lược giao dịch. Và hơn hết, FXCE đã chọn lọc những Trader có kết quả giao dịch đáng chú ý trong Quý 2, 2023. Hãy cùng điểm qua chi tiết.

71284 

Tài khoản đánh tay nhận đầu tư $130.000

Đây có lẽ là một trong những chiến binh đặc biệt của cộng đồng FXCE, đến từ Nigeria. Trader này nhận được khoản đầu tư $130.000 chỉ trong vòng 7 tháng bằng phương pháp giao dịch thủ công. Không gì là không thể. Profile của anh cho thấy những con số hết sức choáng ngợp, hãy cùng điểm qua những thông số ấn tượng của tài khoản này. 

Top Traders FXCE

Yếu tố lợi nhuận 

Mang về tổng tăng trưởng lên đến 15,6% (Tính đến thời điểm viết bài đã tăng lên 20.69%) chỉ trong vòng 10 tháng giao dịch. Tài khoản này còn giao dịch 11 cặp tiền đa dạng, trong đó có 9 cặp tiền tạo ra lợi nhuận. Chưa hết, mỗi tháng đều ghi nhận lợi nhuận đều đặn, mang về kết quả rất tốt.

Yếu tố kiên nhẫn

Giao dịch thủ công không phải là một điều dễ dàng trong lĩnh vực trading. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự kiên nhẫn của Trader bao gồm: Tâm lý giao dịch, quản trị cảm xúc, quản lý chiến lược một cách kiên định. Tuy vậy, điểm kiên nhẫn tài khoản này đạt cao nhất so với những thông số còn lại là 69,6. 

Tài khoản này còn xác định điểm ra/vào lệnh đúng thời điểm lệnh trung bình tuần (chỉ 3,45 lệnh), thời gian giữ lệnh trung bình (3 ngày 11 giờ). Chứng minh trader này chỉ vào lệnh khi nhận thấy có tín hiệu tốt với tỷ lệ thắng cao. 

Top Traders FXCE

Bạn thấy chiến lược giao dịch của trader này thế nào? Rất đáng để bạn theo dõi phải không?

Hãy cùng khám phá Tài khoản 71284.

Light NEW (safe) 

Giao dịch EA với chiến lược Pullback nhận đầu tư khủng từ FXCE 

Quỹ FXCE Direct vừa mới tiếp tục đầu tư cho tài khoản giao dịch Light NEW (safe) khi liên tiếp nhiều tháng liền đều có lợi nhuận. Chính vì kết quả giao dịch ấn tượng này đã giúp anh nâng tổng vốn đầu tư lên $500.000.

Top Traders FXCE

 Sẽ thật tiếc nếu chúng ta không phân tích tài khoản này với những con số gây chú ý đối với cộng đồng FXCE Social Trading:

  1. Về quản lý rủi ro của tài khoản này, điểm quản lý rủi ro (FXCE Score) là 95,1. Cài Trader Guard: EDD 15%, giúp trader bảo vệ nguồn vốn bền vững.

  2. Thống kê lợi nhuận mang lại, tài khoản này ghi nhận Tăng trưởng đến 19,24% chỉ trong thời gian gần 11 tháng giao dịch. Tài khoản còn cho thấy yếu tố lợi nhuận: 6,22, lệnh lỗ cao nhất chỉ chiếm chưa tới 1%, cho thấy tỷ lệ thắng khá cao (đạt 88%).

  3. Về chiến lược giao dịch, tài khoản giao dịch hoàn toàn bằng EA với Chiến lược Pullback cho 2 cặp tiền AUDCAD, NZDCAD đều mang về lợi nhuận tương đương nhau.

Volume DCA đầu tiên là 0.03 và chốt lời theo phương pháp Price Action. Tài khoản này là minh chứng rõ ràng cho việc tuân thủ kế hoạch giao dịch thông qua sử dụng EA, từ đó dễ dàng kiếm lợi nhuận. 

Để biết thêm thông tin tài khoản, hãy cùng khám phá chi tiết Light NEW (safe)

ITP UAC1500 

Chiến lược DCA hiệu quả đem về tổng vốn đầu tư $600.000 

Vừa qua, FXCE Direct đã đầu tư cho hệ thống ITP UAC1500 thêm $100.000, nâng tổng mức đầu tư lên $600.000.  Đây chắc hẳn là một trong những hệ thống EA sử dụng DCA một cách tối ưu và mang về lợi nhuận ổn định nhất. Những kết quả này đều được thể hiện qua những con số ấn tượng.

Top Traders FXCE

Tài khoản đạt lợi nhuận đều đặn trong 6 tháng với yếu tố lợi nhuận là 2,67. Tỷ lệ thắng lên đến 75,28% trong khoảng thời gian giao dịch là 7 tháng. Chiến lược của tài khoản này là sử dụng EA giao dịch AUDCAD, chủ yếu vào lệnh 0.01 lot. EA giao dịch nhiều nhất và hiệu quả cao nhất vào khung giờ từ 20:00 - 23:00.

Top Traders FXCE

Được biết đây chỉ là một trong số những hệ thống EA hiệu quả của mrtuanvn. Anh còn sở hữu 2 hệ thống EA vượt trội, nhận đầu tư hơn $1.000.000. 

Khám phá chi tiết Tài khoản ITP UAC1500

Ngư Ông ACAD

Hệ Thống EA Đạt CAGR/MDD Cao Ngất Ngưởng

Bên cạnh sử dụng những tiêu chí như Điểm FXCE, Yếu tố lợi nhuận, Tăng trưởng vốn, v.v để đánh giá một trader tiềm năng thì còn 1 yếu tố nữa để xem xét. Đó chính là thông số CAGR/MDD. Thông số này dùng để đo lường tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận kép hằng năm. Con số này càng cao càng cho thấy hoạt động giao dịch càng tốt.

Top Traders FXCE

Tài khoản Ngư Ông ACAD là một trong những tài khoản giao dịch đạt dữ liệu này cao ấn tượng (9,52). Ngoài ra, điểm FXCE Score về Lợi nhuận cũng rất tốt với 92.2 điểm đánh giá, Quản trị rủi ro gần như tuyệt đối 97.2

Quả thật, đây là một nhà giao dịch rất biết cân bằng giữa lợi nhuận và rủi ro. 

Khám phá chi tiết Tài khoản Ngư Ông ACAD

THINH38-DIRECT 03 

Tài khoản với hệ thống EA tăng trưởng 13% chỉ trong 6 tháng 

Dựa vào biểu đồ thống kê theo giờ, ta dễ dàng nhận thấy hệ thống EA chủ yếu giao dịch vào khung giờ từ 3:00 - 5:00 và từ 23:00 - 24:00. Cả 2 khung thời gian này đều đạt lợi nhuận.

Top Traders FXCE

Theo thống kê chi tiết, tài khoản này ghi nhận CAGR/MDD (tăng trưởng lợi nhuận kép hằng năm) là 3,8. Mặc dù đây chỉ một con số trung bình nhưng sẽ đi cùng với giá trị lợi nhuận dài hạn nếu duy trì bền vững hệ thống giao dịch:

  • Trader’s Guard: Đảm bảo sụt giảm tài sản < 15%

  • Đa dạng các cặp giao dịch nhằm quản trị vốn và rủi ro. 

  • Đa số vào lệnh với khối lượng 0,05 lot 

  • Chỉ số tăng trưởng: 14.37% (tính đến thời điểm viết bài)

Top Traders FXCE

Khám phá chi tiết Tài khoản THINH38-DIRECT 03

VNP_64146

Lợi nhuận ấn tượng từ AUDCAD, AUDNZD và NZDCAD.

Đa dạng hóa danh mục đầu tư là một chiến lược được sử dụng nhằm đạt được mức sinh lời cao và giảm thiểu rủi ro. Tài khoản VNP_64146 sở hữu một danh mục đầu tư có lợi nhuận ở cả 3 sản phẩm giao dịch trong vòng 9 tháng. Cụ thể lợi nhuận các cặp tiền

  1. AUDNZD: 1,15%

  2. AUDCAD: 2,88%

  3. NZDCAD: 2,49%

Top Traders FXCE

Không chỉ lợi nhuận ổn định mà việc quản trị rủi ro cũng được thực hiện rất tốt về tính kỷ luật và quản trị vốn với điểm quản trị rủi ro rất cao: 95,2. Tài khoản ghi nhận Sụt giảm tài sản ở mức trung bình là 2,88%. Điểm CAGR/MDD: 3,08.

Khám phá và dõi theo chặng đường phía tiếp theo của Tài khoản VNP_64146

FELIX 

Chiến binh với kinh nghiệm giao dịch đa dạng các cặp tiền 

Là một thành viên tham gia giao dịch tại FXCE từ năm 2021, tài khoản này đến nay đã ghi nhận những kết quả khá nổi bật.

Top Traders FXCE

  • Tăng trưởng: 10,68% 
  • CAGR/MDD: 5,53
  • Quản lý rủi ro (FXCE score): 98,1
  • Đạt lợi nhuận 12/14 cặp tiền 
  • FXCE Direct $300.000. 

Top Traders FXCE

Việc sử dụng hoàn toàn EA đã giúp tài khoản kiểm soát được rủi ro, và tận dụng Trader’s Guard làm tăng thêm tính kỷ luật trong giao dịch. 

Bạn có muốn mình là người tiếp theo được nhận đầu tư từ FXCE Direct? 

Khám phá chi tiết Tài khoản FELIX

Tổng kết

Phía trên là FXCE Top Trader được chúng tôi tổng hợp và vinh danh trong Quý 2, 2023. Các tài khoản đã thể hiện mỗi sắc màu ấn tượng trong từng chiến lược giao dịch. Tuy nhiên, đâu đó vẫn sẽ còn những điểm mạnh/ yếu cần phải hoàn thiện hoặc thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai.

FXCE cảm ơn các Trader luôn tâm huyết, hết mình trong việc mang đến những giá trị dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE. Hơn nữa, kết hợp với những phân tích chuyên nghiệp từ Trading Analysis, hứa hẹn thời gian tiếp theo sẽ mang đến nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa.

Hãy cùng FXCE đồng hành, thảo luận và tìm ra những cá nhân nổi bật của nền tảng FXCE Trading Platform nhé!

| Facebook | Instagram | YouTube | Telegram STP VN |

ic-comment-blueBình luận
#