FXCE
FXCE Top Trader - Những cá nhân nổi bật trong Quý 3, 2023
#
Marketing
8 phút đọc
27/09/2023
368
1
0
icon-menu

top trader FXCE

Chào mừng bạn trở lại với FXCE Top Trader. Đây chính là chuỗi bài viết vinh danh các Trader có những thành tích giao dịch xuất sắc tại FXCE Social Trading Platform. 

FXCE Social Trading Platform - Được biết đến là nền tảng cung cấp một môi trường phân tích Trader chuyên nghiệp nhất, nền tảng thống kê luôn cho thấy mỗi trader đều thể hiện các cá tính khác nhau cho từng chiến lược giao dịch. Và hơn hết, FXCE đã chọn lọc những Trader có kết quả giao dịch đáng chú ý trong Quý 3, 2023. Hãy cùng điểm qua chi tiết.

Tìm hiểu Top Trader Quý 2, 2023

Graffextraders 

FXCE DIRECT Tăng Vốn Đầu Tư Cho Trader Người Nigeria

Top Traders FXCE

Vừa qua, quỹ FXCE Direct đã đầu tư thêm $100.000 cho chủ nhân của tài khoản 71284, có tên là graffextraders. Đây là một trader quốc tế đến từ Nigeria. Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng bạn!!!

Sau một loạt các vòng cấp vốn và đầu tư từ FXCE Direct, hiện tại, trader này đã nhận được tổng vốn đầu tư là $230.000. Đầu tư lần 1 là $100.000 và đầu tư lần 2 là thêm $100.000.

Có điều đặc biệt ở quỹ FXCE Direct: nếu bạn duy trì mức lợi nhuận ổn định với rủi ro thấp sau mỗi 3 tháng, chúng tôi sẽ nâng vốn đầu tư CHO BẠN MÀ KHÔNG GIỚI HẠN.

Nhà giao dịch này đã vượt qua vòng đầu tư thứ 2 và vẫn đang tiếp tục nỗ lực để tiến đến các vòng tiếp theo.

✍️ Để biết thêm thông tin chi tiết về thông số giao dịch của tài khoản này, bạn có thể truy cập tại đây: https://go.fxce.com/graffextraders

👉 Nếu bạn muốn trở thành một nhà giao dịch nhận cấp vốn và đầu tư từ FXCE Direct, hãy truy cập tại đây: https://go.fxce.com/FXCE-Direct

LemonFe XAU 30

Trader sở hữu EA giao dịch XAUUSD ấn tượng

Top Traders FXCE

Có thể thấy, giao dịch XAUUSD (vàng) là một trong những nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi sự chuyên nghiệp bởi tính biến động cao của nó và không thể so sánh với những cặp tiền tệ Forex khác. Để thành công trong giao dịch, bạn cần phải trang bị cho mình một chiến lược đặc biệt và phải sở hữu kỹ năng giao dịch tốt.

Sử dụng Expert Advisor (EA) để thực hiện giao dịch trên cặp XAUUSD cũng là một trong những cách thông minh mà bạn có thể áp dụng.

Một ví dụ điển hình về tài khoản giao dịch LemonFe XAU 30 của Chanhbui. Hệ thống EA này đã thể hiện khả năng quản lý rủi ro xuất sắc.

Dưới đây là một số quy tắc quan trọng trong việc quản lý tài khoản này:

  • Tránh giao dịch trong thời điểm có các thông tin quan trọng được công bố.

  • Hạn chế việc mở lệnh chỉ với tần suất một lệnh/giờ và đảm bảo rằng khoảng cách tối thiểu giữa lệnh hiện tại và lệnh trước đó là 20 pips.

  • Sử dụng kích thước lô giao dịch (Vol) trong khoảng từ 0.01 đến 0.26 và tối đa 20 lệnh mua/bán.

  • Hệ thống này đã thể hiện chỉ số CAGR/MDD (Tỷ suất tăng trưởng tích lũy/Tỷ lệ sụt giảm tối đa) khá cao, đạt 6.58.

  • EA này cũng đã chứng minh khả năng giao dịch với tỷ lệ thắng ấn tượng, là 74.81%.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tài khoản giao dịch thú vị này, bạn có thể xem chi tiết tại đường link sau: https://go.fxce.com/LemonFe-XAU-30

Pheonix XAUUSD

Giao dịch XAUUSD đạt lợi nhuận liên tiếp 5 tháng

Top Traders FXCE

Tài khoản này vừa thu hút một đầu tư trị giá $100.000 từ FXCE Direct nhờ kết quả giao dịch ấn tượng.

Tài khoản này đã đạt được mức lợi nhuận ước tính khoảng ~9%. Điều đáng chú ý là tỷ suất tăng trưởng tích lũy (CAGR)/ tỷ lệ sụt giảm tối đa (MDD) đều cho thấy sự ổn định và khả năng quản lý rủi ro xuất sắc của tài khoản. Tổng số lệnh lỗ chiếm tỷ lệ thấp, chỉ 0,08% của tổng số dư tài khoản. 

Chiến lược giao dịch của tài khoản này đặc trưng bởi sự nhất quán trong việc sử dụng phương pháp DCA (Dollar-Cost Averaging) và hạn chế số lần mở lệnh cho đến lệnh thứ 6. Thời gian gồng lỗ lâu nhất trong tài khoản này chỉ kéo dài 8,5 tiếng, thể hiện khả năng kiểm soát tốt trong các tình huống không thuận lợi. Tổng thể, tài khoản này thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa quản lý rủi ro và sự kỷ luật trong giao dịch.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tài khoản tiềm năng này, bạn có thể xem chi tiết tại đường link sau: https://go.fxce.com/Pheonix-XAUUSD

Light AKA (safe)

Giao dịch 3 cặp tiền và đạt lợi nhuận cả 3

Top Traders FXCE

Khi chúng ta đa dạng hóa danh mục đầu tư, quản lý rủi ro về nguồn vốn trở thành ưu tiên hàng đầu. Một ví dụ tiêu biểu cho việc quản lý nguồn vốn hiệu quả là tài khoản Light AKA (safe), nơi đã liên tiếp đạt lợi nhuận trong 8 tháng liên tiếp, bao gồm:

  • Lợi nhuận từ 3 cặp tiền: AUDCAD (4.25%); NZDCAD (4.2%); AUDNZD (3.16%).

  • Sụt giảm tài sản (EDD) chỉ đạt 4.36%.

  • Điểm quản trị rủi ro cao đến mức 92.7.

EA của tài khoản này tuân thủ một chiến lược giao dịch rõ ràng:

  • Sử dụng chiến lược Gid trading nâng cao.

  • Áp dụng phương pháp DCA với khối lượng ban đầu là 0.03 và tối đa 9 lệnh.

Ngoài ra, tài khoản này còn cung cấp Tín hiệu miễn phí cho bạn tham khảo tại đây: https://go.fxce.com/Light-AKAsafe

Thinh38fxce

Chủ nhân của 4 tài khoản Direct có tổng vốn đầu tư $700.000

Top Traders FXCE

Trong số các tài khoản hiện có, có một tài khoản được đầu tư mức vốn cao nhất và hiện tại số tiền đầu tư đã tăng lên mức $400.840. Ngoài ra, còn có ba tài khoản khác có sự nổi bật không kém, bao gồm T38-Safe, T38-Mix và T38-Full-Scalper.

Các tài khoản này đều có những điểm chung sau:

  1. Giao dịch trong khoảng thời gian kéo dài 6 tháng.

  2. Tỷ lệ thắng gần đạt mức ~70%.

  3. Mức đầu tư ban đầu là $100.000 cho mỗi tài khoản.

Điều đặc biệt hơn nữa là cả bốn tài khoản đều sử dụng Expert Advisor (EA), giúp tối ưu hóa thời gian giao dịch và lợi nhuận cho từng cặp tiền. Tất cả các tài khoản hiện đang mở bán tín hiệu giao dịch.

Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại đây: https://go.fxce.com/thinh38fxce-direct-account

Top 3 nhà giao dịch nhận đầu tư nhiều nhất tại FXCE 

Top Traders FXCE

Hãy cùng chúng tôi khám phá Top 3 nhà giao dịch nhận được đầu tư nhiều nhất tại FXCE:

  1. mrtuanvn: Một nhà giao dịch sở hữu loạt hệ thống giao dịch có vốn đầu tư ấn tượng. Trong danh sách này, tài khoản ITP R600 của mrtuanvn được đầu tư nhiều nhất.

    👉 Chi tiết tài khoản ITP R600

    👉 Hệ thống giao dịch của mrtuanvn

  2. tnspro: Hiện tại, tnspro có 2 tài khoản giao dịch được nhận đầu tư từ chương trình. Trong số đó, tài khoản Light NEW (safe) nhận đầu tư với số vốn cao nhất là $600.000.

    👉 Chi tiết tài khoản này

  3. tieunguu: Xếp hạng thứ 3 về số vốn đầu tư được cấp bởi FXCE Direct. Điểm đặc biệt, tài khoản nhận đầu tư của tieunguu là 3P Grid™.

    👉 Chi tiết tài khoản nhận đầu tư 3P Grid™

Tất cả 3 tài khoản trên đều sử dụng Expert Advisor (EA) để thực hiện giao dịch. Điều này cho thấy sự phát triển ngày càng chất lượng của cộng đồng EA tại FXCE.

Nếu bạn quan tâm đến nhiều nhà giao dịch xuất sắc khác, hãy xem thêm tại đây: Danh sách các nhà giao dịch hàng đầu.

Tổng Kết

Phía trên là FXCE Top Trader được chúng tôi tổng hợp và vinh danh trong Quý 3, 2023. Các tài khoản đã thể hiện mỗi sắc màu ấn tượng trong từng chiến lược giao dịch. Tuy nhiên, đâu đó vẫn sẽ còn những điểm mạnh/ yếu cần phải hoàn thiện hoặc thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai.

FXCE cảm ơn các Trader luôn tâm huyết, hết mình trong việc mang đến những giá trị dài hạn đến Cộng đồng các nhà đầu tư tại FXCE. Hơn nữa, kết hợp với những phân tích chuyên nghiệp từ Trading Analysis, hứa hẹn thời gian tiếp theo sẽ mang đến nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa.

Hãy cùng FXCE đồng hành, thảo luận và tìm ra những cá nhân nổi bật của nền tảng FXCE Trading Platform nhé!

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

 

ic-comment-blueBình luận
#