FXCE Giga
FXCE Giga là gì? Vì sao nên sử dụng FXCE Giga?
#
Marketing
8 phút đọc
09/01/2023
104
0
0

FXCE Giga là gì? Vì sao nên sử dụng FXCE Giga?

Quản lý vốn và cảm xúc là 2 yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu của một nhà giao dịch. Tuy nhiên không phải trader nào cũng làm tốt được điều này. Nó là cả một hành trình tích luỹ và tuỳ thuộc vào cách bạn tận dụng các công cụ giao dịch như thế nào.  

Giờ đây, quá trình này đã được rút ngắn hơn rất nhiều với FXCE Giga. Nó sẽ giúp bạn tự động hoá hệ thống giao dịch.Vậy FXCE Giga là gì? Liệu đây có phải là giải pháp hữu hiệu dành cho tất cả nhà giao dịch? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé. 

FXCE Giga là gì?

Rất nhiều người đã thắc mắc FXCE Giga là gì khi tham gia vào hệ sinh thái của chúng tôi. FXCE Giga là một nơi cho phép ai cũng có thể cấu hình EA và không cần bạn phải có kiến thức về lập trình. Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí, vì thế bạn có thể tạo EA tuỳ thích, không giới hạn. 

Đội ngũ Team EA Developer dành rất nhiều tâm huyết để phát triển và hướng FXCE Giga đến một hệ thống cấu hình EA đơn giản, thân thiện và tiện dụng cho mọi đối tượng. Ngoài ra, công cụ này hoạt động trực tiếp trên nền tảng MT5 nên tận dụng những công nghệ tối ưu từ Metaquote.  

Đây chính là điểm đến cho những ai muốn tạo EA cho hành trình giao dịch của mình. Như bạn đã biết, ta sẽ không thể nào dịch chuyển được tình thế hay làm thay đổi giá cả trên thị trường, bằng bất kỳ hình thức nào. Hiểu FXCE Giga là gì, bạn có thể làm chủ được mọi tình huống xảy ra. 

Các lợi ích của FXCE Giga là gì?  

Sau khi đã tìm hiểu về khái niệm FXCE Giga là gì, chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài lợi ích mà công cụ này mang lại cho nhà giao dịch.   

Giải pháp cấu hình EA cho người không biết code  

FXCE Giga

Thông thường, việc tạo ra một hệ thống giao dịch EA tốn rất nhiều thời gian từ việc học lập trình đến quá trình backtest. Tuy nhiên, bạn có thể rút ngắn được quá trình này rất nhiều với FXCE Giga. Khi đã thực sự hiểu về FXCE Giga là gì thì bạn đã có thể tự tạo EA dễ dàng chỉ với một vài thao tác Click chuột. 

Đội ngũ FXCE EA đã nỗ lực không ngừng để FXCE Giga ngày một hoàn thiện hơn và mọi người có thể cấu hình EA một cách dễ dàng nhất. Chỉ cần biết FXCE Giga là gì và nguyên lý hoạt động, dù bạn là một chuyên gia lập trình hay người không biết code thì đều có thể tự do truy cập và phát triển EA. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho những việc khác. Thật thú vị đúng không nào?

Kiểm soát tốt tâm lý giao dịch 

FXCE Giga

Với FXCE Giga, bạn có thể tự tạo ra một hệ thống giao dịch tự động cho riêng mình bằng các điều kiện được thiết lập trước. Khi mọi thứ đã được lên đúng theo kế hoạch, bạn sẽ không bị rơi vào trường hợp có những quyết định giao dịch dựa vào cảm xúc hay lý tính nhất thời. Đây là một vấn đề thường gặp đối với các nhà giao dịch mới và chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Hay nói cách khác, EA là phương pháp hữu hiệu để bạn tránh giao dịch FOMO. Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của FXCE Giga là gì, bạn sẽ thấy nó tuân theo một bộ quy tắc rất nghiêm ngặt nên không còn lo ngại cảm xúc chi phối. Việc của bạn là cấu hình EA phù hợp với mỗi chiến lược giao dịch của mình. Không những thế, bạn còn có thể thêm số lượng EA vào MT5 không giới hạn. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về Tâm lý giao dịch, có thể đọc bài viết này

Quản lý vốn hiệu quả 

FXCE Giga

Quản lý vốn là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong giao dịch của trader và investor. Chọn cho mình một phương pháp quản lý vốn phù hợp là cách bạn đối mặt với những rủi ro và tồn tại được lâu dài trên thị trường này. Như bạn đã biết ở phần khái niệm FXCE Giga là gì, thì đây là một công cụ hỗ trợ trong việc thiết lập hệ thống giao dịch tự động EA. 

Tại đó, bạn có thể thiết lập được thời gian ra vào lệnh, xác định xu hướng mới hay điều chỉnh chiến lược trong điều kiện biến động thị trường. Khi tạo được một EA tương ứng với chiến lược giao dịch đã được hoạch định, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nguồn vốn của mình.   

Không giới hạn các loại chỉ báo MT5

Tại FXCE Giga, bạn sẽ được thoả sức thêm các loại chỉ báo MT5. Ngoài ra, FXCE còn cung cấp cho bạn thêm thư viện Indicator với hơn 300 loại chỉ báo được đăng tải trên trang EA Blog. Bằng cách áp dụng các loại chỉ báo đa dạng, EA có khả năng nhận biết điều kiện thị trường, cũng như xác định một xu hướng mới. Từ đó tạo ra tín hiệu giao dịch lý tưởng cho trader. 

Hơn nữa, nó tuân thủ triệt để điều kiện đặt lệnh cắt lỗ hay chốt lời được quy định từ đầu, từ đó đảm bảo quản lý rủi ro chặt chẽ và chính xác. Bất kể phong cách của bạn là gì và bạn lập kế hoạch giao dịch như thế nào, phân tích kỹ thuật không thể thiếu các chỉ báo chất lượng đi kèm. Ngoài các danh mục được phân loại, FXCE liên tục sáng tạo, điều chỉnh và phát triển nhiều chỉ báo khác. Bạn có thể tham khảo tại đây.  

Khả năng tùy biến của FXCE Giga là gì? Chúng tôi không giới hạn nhờ cho phép tích hợp các Indicator bên ngoài vào hệ thống. Do đó, nếu hệ thống giao dịch có những tín hiệu hoặc tùy chọn chuyên biệt chưa có sẵn trên MT5, Trader có thể yêu cầu FXCE thiết kế dưới dạng Indicator để tích hợp vào biểu đồ giá. Bạn sẽ được Team EA Dev hỗ trợ cách cài đặt hoàn toàn miễn phí. 

  • Hình thức: Trader mô tả ý tưởng- Team EA Dev thực hiện code.

  • Số lượng: Không giới hạn.

  • Sản phẩm: Indicator dạng File ex5, được đưa lên thư viện FXCE.

  • Sử dụng: Chỉ hoạt động trên MT5 của FXCE và đối tác  

Hướng dẫn tải và tạo EA với FXCE Giga 

Tải FXCE Giga 

Tải FXCE Giga phiên bản mới nhất (v3.35) tại đây.

Để cài đặt FXCE Giga vào MT5, bạn copy file FXCEGiga.ex5 vào thư mục /MQL5/Experts/

Xem chi tiết cách cài đặt EA hoặc các chỉ báo vào MT5: How to install Indicator and Experts Advisors.

Để tải MetaTrader 5, vui lòng truy cập link: https://www.fxce.com/page-platform

=> Xem video hướng dẫn tải và khởi chạy FXCE Giga tại đây.  

Tạo EA với FXCE Giga 

Cách tạo EA bằng FXCE Giga là gì mà luôn được cho là sự đơn giản? Thực hiện theo các bước dưới đây, bạn sẽ thiết lập được EA một cách dễ dàng: 

  1. Chèn các Indicator của bạn vào chart hiện tại.

  2. Chèn EA FXCE Giga vào cùng một biểu đồ với các Indicator bạn đã thêm.

  3. Tạo hệ thống EA mới của bạn trong FXCE Giga bằng cách nhập EA Name (ví dụ: XYZ) hoặc sử dụng menu File > New để tạo hệ thống giao dịch mới.

  4. Quy định điều kiện vào lệnh của bạn trong tab Buy/Sell.

  5. Quy định các điều kiện tính khối lượng và Stoploss/Take Profit trong tab Volume.

  6. Quy định điều kiện đóng lệnh trong tab Close.

  7. Nhấp vào Save để lưu config.

  8. Sau đó, để EA hoạt động, chỉ cần thay đổi trạng thái của EA từ Deactivated thành Activated bằng cách nhấp vào nút Deactivated.

=> Xem video hướng dẫn Cấu hình một số EA cơ bản bằng FXCE Giga 

Khoá học FXCE Giga Course 

FXCE đã thiết kế một bộ tài liệu từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp người dùng hiểu thêm về FXCE Giga là gì và giúp việc thiết lập EA dễ dàng hơn. Các bài học được phân chia theo từng cấp độ rõ ràng, khiến bạn có cái nhìn bao quát và sớm làm quen được các tính năng của EA này.

Những bài học dưới đây được làm dưới dạng bài viết, kèm theo đó là video hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể lưu lại để thực hành nhé.    

Chương trình học chi tiết FXCE Giga là gì và cách xây dựng toàn bộ hệ thống giao dịch.

Kết luận 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cho mình câu trả lời FXCE Giga là gì. Từ giờ, bạn không còn phải ngồi hàng giờ đồng hồ trước màn hình máy tính để canh chỉnh giờ ra vào lệnh. Mọi việc đã có EA thực hiện. 

Khi đã hiểu hết được những tính năng FXCE Giga là gì, bạn sẽ tận dụng triệt để những tính năng đặc biệt của công cụ này. Hãy tải về và khám phá những điều thú vị từ FXCE Giga để biến việc giao dịch Forex trở nên nhẹ nhàng hơn. 

  • Liên hệ với đội ngũ EA FXCE nếu bạn cần hỗ trợ thêm về cấu hình EA: https://t.me/fxceea

  • Khám phá thư viện EA khổng lồ của FXCE tại: https://ea.fxce.com

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

ic-comment-blueBình luận
#