Announcement & Update
Trải nghiệm nhiều tính năng Copytrade độc đáo khi Staking VIP tại FXCE
#
Marketing
5 phút đọc
12/12/2023
115
0
0

FXCE Staking VIP

FXCE là một nền tảng giao dịch với các sản phẩm công nghệ nổi bật. Tại đây, trader sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ mới, giúp cho các trải nghiệm giao dịch trở nên tối ưu hơn và hiệu quả hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm tại FXCE phục vụ trader “từ A-Z” với đầy đủ các tính năng khác nhau. Mới đây tính năng Staking VIP đã được cập nhật mới, giúp cho trader có thêm những tiện ích trong giao dịch. Cùng tìm hiểu qua tính năng này trong bài viết hôm nay.

Trở thành VIP khi Staking $FXCE

FXCE Staking VIP

Trader’s Guard sẽ giúp bạn kỷ luật trong giao dịch, bảo vệ tài khoản khỏi các rủi ro. FXCE Giga giúp bạn tự động hóa các giao dịch. Arena tạo sân chơi cho cộng đồng có nơi học hỏi phát triển. Hoặc bạn có thể đầu tư và sao chép các giao dịch tự động thông qua Copytrade. Thậm chí là Power Block Game để trader có thể giải trí. 

Nhưng với sự phát triển không ngừng nghỉ, FXCE luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng giao dịch của trader. Với sự cố gắng đó, mới đây FXCE có những cập nhật mới về Staking VIP, một hình thức đầu tư mới tích hợp nhiều tính năng Copytrade. Vậy Staking VIP là gì? Đây là tính năng trên Digital Banking tại FXCE giúp bạn mở khóa nhiều đặc quyền hấp dẫn và nhận thêm thu nhập thụ động. Bạn có thể khám phá và trải nghiệm tại đây.

Nói một cách đơn giản, đây mà một trong những hình thức đầu tư tương tự như gửi tiết kiệm ngân hàng, nhưng loại tiền gửi vào là FXCE Token (cách stake FXCE Token). Khi tạo thành công stake trên Digital Banking, bạn chỉ cần đợi 24h để có thể lên hạng Staking VIP. Sau khi được lên hạng Staking VIP, ngoài nhận lợi nhuận theo kỳ hạn, bạn còn có thể nhận được mở thêm tính năng ở Copytrade.

Còn nếu bạn muốn hủy staking, thời gian xét duyệt là 36h. Đối với việc hủy staking, thứ hạng Staking VIP cũng sẽ mất đi và bạn sẽ không thể sử dụng tính năng đi kèm ở Copytrade. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc cẩn thận và xem xét các chiến lược giao dịch của mình trước khi hủy staking. Vậy những lợi ích ở Copytrade khi lên hạng Staking VIP là gì? Xem thêm thông tin bên dưới.

Tổng quan về Copytrade tại nền tảng FXCE

FXCE Staking VIP

So với những sàn giao dịch khác, Copytrade tại FXCE sẽ dành cho nhiều đối tượng trader khác nhau với các tính năng linh hoạt. Khác với những sàn khác trong lĩnh vực, Copytrade tại FXCE cho phép bạn Mua tín hiệu và Đầu tư với các con số rõ ràng, minh bạch. 

Nhà đầu tư hoặc trader có thể tham khảo rõ ràng mức phí, thời gian, các chỉ số về lợi nhuận và rủi ro trước khi chính thức đầu tư vào. Ngoài ra công cụ Backtest Investment sẽ giúp Nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thời gian giao dịch và khả năng lợi nhuận khi đầu tư.

Sau nhiều cải tiến và phát triển, hiện nay tính năng Copytrade đã có cho mình nhiều chế độ sao chép khác nhau. Như hình bên trên, có thể thấy Chế độ sao chép theo tỷ lệ số dư, tỷ lệ khối lượng, khối lượng cố định. Còn với chế độ bị ẩn như Khối lượng ngẫu nhiên, bạn cần lên Staking VIP để có thể dùng được chế độ này.

FXCE Staking VIP

Tương tự như Chế độ sao chép, các tùy chỉnh khi sao chép cũng đa dạng theo từng mục tiêu giao dịch. Nếu muốn sử dụng tất cả các tính năng trên, bạn cần lên Staking VIP. Nếu không bạn sẽ được sử dụng: Luôn vào lệnh với khối lượng tối thiểu và Khối lượng tối đa trên một lệnh. Và các tính năng của Đầu tư sẽ tương tự như Mua tín hiệu.

Khám phá trải nghiệm Copytrade chỉ dành riêng cho Staking VIP

FXCE Staking VIP

Như đã nói, chỉ cần bạn tạo staking tại Digital Banking tại FXCE, sau 24h bạn sẽ được nâng hạng lên thành Staking VIP. Đối với Staking VIP, bạn có thể xem đây là hình thức đầu tư với số vốn nhàn rỗi của mình. Lãi suất sẽ từ 9-13% tùy theo kỳ hạn bạn gửi, so với những hình thức tiết kiệm thông thường thì mức lãi này là một lựa chọn tốt giúp bạn đa dạng hóa danh mục đầu tư. Ngoài ra lợi ích sẽ được liên kết với tính năng Copytrade, những lợi ích khi lên Staking VIP nổi bật như:

  • Sao chép giao dịch tỷ lệ lên đến 10.000% (x100 lần)

  • Đầu tư với tỷ lệ lên đến 10.000% (x100 lần)

  • Cho phép sao chép ngược

  • Nhận lãi suất cao

FXCE Staking VIP

Khi đã lên Staking VIP, các chế độ sao chép của Mua tín hiệu và Đầu tư sẽ được mở toàn bộ. Bây giờ nhà giao dịch đã có thể lựa chọn tùy theo kế hoạch cá nhân của mình.

FXCE Staking VIP

Tương tự, các Tùy chỉnh sao chép cũng được mở ra toàn bộ tính năng, lúc này trader có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Kết luận

Như vậy bạn vừa có thể đầu tư bằng chính FXCE Token trên nền tảng, vừa được sử dụng các tính năng hỗ trợ sao chép giao dịch. Với hệ sinh thái sản phẩm của FXCE, bạn có thể làm mọi thứ và thoải mái thực hiện các chiến lược của mình theo nhiều cách khác nhau. Bạn cũng không cần phải đắn đo việc thay đổi qua nhiều nơi giao dịch. Có thể nói tính năng Staking VIP góp phần hỗ trợ trader, tạo nên một hệ sinh thái “tất cả trong một”, giúp trader có nhiều không gian để đầu tư và phát triển. Cùng trải nghiệm ngay Staking VIP tại Digital Banking!

👉Tham gia ngay Staking VIP tại: https://www.fxce.com/dbank/stake

👉Copytrade và tìm kiếm lợi nhuận tại FXCE STP: https://www.fxce.com/top-traders

>>Theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin xoay quanh thị trường:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

 

ic-comment-blueBình luận
#