FXCE Giga
Khám Phá Các Cơ Hội Từ FXCE Giga Bạn Có Thể Bỏ Lỡ
#
Marketing
6 phút đọc
08/03/2023
75
0
0

Nếu đã từng nghe qua hình thức giao dịch bằng EA (Expert Advisor), chắc hẳn bạn đã biết đến các lợi ích mà nó mang lại từ tự động hóa giao dịch đến quản lý cảm xúc và nguồn vốn hiệu quả. Trong đó, FXCE Giga là một công cụ cho phép bạn sáng tạo EA theo phong cách giao dịch của mình mà không tốn bất kỳ chi phí hay yêu cầu về code.

Trong bài viết này, bạn không chỉ thấy được những tiện ích thực tiễn có sẵn mà còn lướt qua những cơ hội từ FXCE Giga rộng lớn hơn có thể mang lại cho bạn trên con đường trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp.

FXCE Giga

Thông Tin Chung Về FXCE Giga 

1. Sơ lược

Trong thời đại phát triển ngày nay, bạn không cần phải mất nhiều thời gian từ việc lập trình đến backtest để có thể có được một Expert Advisor (EA) cho việc tự động hóa giao dịch của mình. Lý do đến từ việc có rất nhiều c nhà lập trình tài năng có kiến thức chuyên môn vững và cũng am hiểu thị trường tài chính để mang đến nhiều sản phẩm giúp tự tạo EA.

FXCE Giga là một trong số đó, đây là giải pháp cho phép ai cũng có thể cấu hình EA mà không cần phải có kiến thức về lập trình. Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí, vì thế bạn có thể tạo EA tuỳ thích, không giới hạn. Ngoài ra, công cụ này hoạt động trực tiếp trên nền tảng MT5 nên tận dụng những công nghệ tối ưu từ Metaquote.

Chi tiết có tại: FXCE: Blog | FXCE GIGA 2023 - Kiến tạo cơ hội để thành công 

2. Lợi ích

Giờ đây, việc tạo EA đối với bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết vì các lợi ích và cơ hội từ FXCE Giga là vô tận. Rõ ràng nhất, chúng mang nhiều điểm cộng nổi bật như:

  • Không cần biết code

  • Kiểm soát tốt tâm lý giao dịch

  • Quản lý vốn hiệu quả

  • Không giới hạn các loại chỉ báo MT5

Chi tiết về các lợi ích của FXCE đã được cập nhật chi tiết tại trang blog của FXCE, các bạn có thể tìm đọc để hiểu rõ hơn.

3. Cài đặt và khởi chạy

FXCE Giga

Cách tạo EA bằng FXCE Giga là gì mà luôn được cho là sự đơn giản? Thực hiện theo các bước dưới đây, bạn sẽ thiết lập được EA và bước một chân vào rất nhiều cơ hội từ FXCE Giga dễ dàng: 

  1. Tải FXCE Giga phiên bản mới nhất và cài đặt vào MT5. chi tiết được hướng dẫn rõ ràng tại đây.

  2. Chèn các Indicator bạn cần vào chart đã tích hợp EA từ Giga.

  3. Tạo hệ thống giao dịch mới trong menu File > New.

  4. Thiết lập các điều kiện vào lệnh, tính khối lượng, chốt lời/cắt lỗ, đóng lệnh trong lần lượt các tab Buy/Sell, tab Volume, tab Close.

  5. Lưu cấu hình đã cài đặt và kích hoạt để EA của bạn hoạt động.

Cơ Hội Từ FXCE Giga 

Ngoài các tiện ích được thiết kế một cách chuyên nghiệp, các cơ hội từ FXCE Giga được mở ra rất nhiều ở các khía cạnh khác của nhà đầu tư, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ giao dịch

1. Tạo nguồn thu nhập thụ động đều đặn 

Dễ thấy nhất trong những cơ hội từ FXCE Giga chính là giúp nhà đầu tư có nguồn thu nhập thụ động. Các trader không bắt buộc phải theo dõi biểu đồ giá liên tục mà có thể tiết kiệm thời gian cho gia đình và công việc khác.

Để làm được, các nhà đầu tư cần nắm vững các kiến thức chung về vùng hỗ trợ, kháng cự và các điều kiện để cài đặt đúng với phân tích của mình. 

2. Kết nối hàng nghìn trader 

Không chỉ là nơi có thể tiếp nhận các tín hiệu từ trader tài năng trên khắp nơi, bạn còn có thể quan sát, đánh giá họ qua hệ thống chấm điểm từ FXCE Social Trading. Quá đó, việc copytrade hay tham khảo kinh nghiệm sẽ nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Chưa dừng lại, với cộng đồng FXCE Social Trading trên Telegram, bạn có thể trao đổi với gần 4000 thành viên không chỉ về chủ đề EA mà là tất cả nội dung liên qua đến tài chính. Qua đó, cơ hội từ FXCE Giga mang lại cho bạn còn là tính network cao.

3. Tiếp xúc kho tài liệu khổng lồ 

Nhà đầu tư lão luyện cần có một nền móng vững chắc. FXCE đã thiết kế một bộ tài liệu từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp người dùng hiểu thêm về FXCE Giga là gì, làm sao để thiết lập EA, cơ hội từ FXCE Giga có gì? Các bài học được phân chia theo từng cấp độ rõ ràng, khiến bạn có cái nhìn bao quát, tổng quan về Forex nói chung chứ không chỉ riêng EA.

Bạn hoàn toàn có thể tự cấu hình một hệ thống EA hoàn chỉnh thông qua những bài học tại đây được làm dưới dạng bài viết, kèm theo đó là video hướng dẫn chi tiết. Cùng với đó là những chỉ báo để bạn dễ dàng thêm vào FXCE-MT5 trong quá trình sử dụng. Hãy lưu lại tất cả phòng khi cần nhé!

4. Nhận Donate từ việc sáng tạo 

Cơ hội từ FXCE Giga không chỉ dừng lại ở tính năng vượt trội mà nó còn là công cụ giúp bạn có thể chia sẻ EA của mình đến cộng đồng. Việc sáng tạo EA bằng FXCE Giga còn giúp bạn có cơ hội nhận được tiền thưởng từ $1000 FXCE nếu EA vượt qua vòng xét duyệt.

Những EA tiêu biểu sẽ được đăng tải trên trang Blog EA và bạn có thể nhận thêm Donate từ người đọc trong hệ sinh thái.

FXCE Giga

5. Cơ hội việc làm 

Nếu là một nhà lập trình với niềm đam mê, hứng thú với sản phẩm tài chính, lướt ngay các tin tức tuyển dụng từ FXCE tại website chính với đa dạng các vị trí và mức lương hấp dẫn.

Cơ hội từ FXCE không chỉ dừng ở việc bạn là khách hàng, người dùng mà còn là nhân sự, nhân tài xứng đáng được hỗ trợ, phát triển.

6. Tiếp cận các cuộc thi toàn cầu 

Việc nghiên cứu các chiến lược, lựa chọn những Indicator, trải qua backtest kỹ lưỡng không chỉ để phục vụ cho việc giao dịch cá nhân. Bạn có thể một công đôi việc áp dụng EA đó cho cơ hội của FXCE khi tạo ra những cuộc thi về EA có quy mô toàn cầu.

Trong thời gian tới, chắc chắn rằng FXCE sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm thi đấu cho các trader tài năng. Nếu đã có EA cho riêng mình, hãy tiếp tục tối ưu và chờ đợi thời cơ tỏa sáng. 

Tổng Kết 

Ngoài những đặc điểm cốt lõi của việc tự động hóa bằng EA, cơ hội từ FXCE Giga mang lại  cho các nhà giao dịch sáng tạo thì vô cùng đa dạng và mới mẻ. Không những dừng ở Việt Nam mà còn có quy mô toàn cầu.

Dù là nhà đầu tư đã từng sử dụng EA hay chưa, đừng bỏ lỡ các cơ hội từ FXCE Giga dành cho cộng đồng như này. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ FXCE qua các kênh:

| Facebook | Youtube | Telegram STP VN | FXCE Academy |

ic-comment-blueBình luận
#