FXCE Giga
Nguồn Tài Nguyên FXCE Giga Phong Phú Cho Các Nhà Giao Dịch EA
#
Marketing
7 phút đọc
05/04/2023
67
0
0

FXCE Giga

Giao dịch với EA (Expert Advisor) bằng FXCE Giga đã không còn xa lạ với nhiều trader vì đây là giải pháp giúp đơn giản hóa việc tự động hệ thống và mở ra nhiều vị thế tiềm năng. Không chỉ dừng lại ở tính năng của một nền tảng giúp tạo EA, nó còn mở ra vô vàn cơ hội thu nhập.

Đặc biệt hơn nữa, những gì nguồn tài nguyên FXCE Giga mang lại còn là sự khác biệt to lớn so với rất nhiều sản phẩm cung cấp EA ngoài thị trường, từ kiến thức, cơ hội cho đến sự kết nối với nhiều trader khác. Cùng liệt kê và làm rõ những giá trị từ nguồn tài nguyên FXCE Giga ngay dưới đây.

>> Xem thêm: Khám Phá Các Cơ Hội Từ FXCE Giga Bạn Có Thể Bỏ Lỡ 

icon-menu

Sơ Lược Các Lợi Ích Từ FXCE Giga

Trước khi khám phá nguồn tài nguyên FXCE Giga rộng lớn, hãy chắc chắn bạn biết được các lợi ích từ robot giao dịch

  • Tự động hóa giao dịch

Nhờ vào hoạt động 24/7, EA sẽ tự động theo dõi và nắm bắt cơ hội ngay khi xuất hiện tín hiệu trên mọi cặp tiền tệ mà không bị ảnh hưởng bởi các rào cản tâm lý giao dịch. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và tạo nguồn thu nhập thụ động cho nhà đầu tư.

  • Cơ hội đầu tư 

Với tính năng Donate đã được ra đời trên Blog EA, trader có thể chia sẻ EA chất lượng của mình đến với cộng đồng và nhận được donate từ FXCE lên đến 1000 FXCE token cũng như từ các trader trong hệ sinh thái.

  • Tham gia các cuộc thi toàn cầu

Việc nghiên cứu các chiến lược, lựa chọn những Indicator, trải qua backtest kỹ lưỡng không chỉ để phục vụ cho việc giao dịch cá nhân, mà bạn còn có thể áp dụng EA đó cho những cuộc thi về EA có quy mô toàn cầu được tổ chức tại FXCE Arena.

Từ đây đến hết 2023, đấu trường Arena sẽ liên tục đón nhận các cuộc thi lớn nhỏ từ cả FXCE, đơn vị đối tác và các trader khác với hình thức đa dạng, từ copytrade, pass quỹ, cuộc đua lợi nhuận đến expert advisor.

FXCE Giga

>> Cuộc thi EA | Next Trading Gen sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 3/4/2023 với giải thưởng lên đến 100.000 FXCE Token. Nhanh tay đăng ký ngay!

Nguồn Tài Nguyên FXCE Giga Đa Dạng Và Hữu Ích

Trong suốt quá trình  phát triển, nguồn tài nguyên FXCE Giga luôn được xây dựng song song với nền tảng để giúp nhà đầu tư không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc cấu hình EA.

1. Thư Viện Chỉ Báo

Bất kể phong cách của bạn là gì và bạn lập kế hoạch giao dịch như thế nào, phân tích kỹ thuật không thể thiếu các chỉ báo chất lượng đi kèm. Indicator là tùy chọn cho phép người dùng thiết lập các điều kiện liên quan đến phân tích kỹ thuật. Các chỉ báo tốt nhất và phổ biến nhất tại Giga được chọn lọc bởi đội ngũ chuyên gia từ FXCE để bạn có thể lựa chọn đúng với chiến lược giao dịch của mình và tối ưu hệ thống giao dịch.

Ngoài các chỉ báo phổ biến được phân loại, Giga còn sáng tạo và phát triển rất nhiều chỉ báo khác, trải dài ở cả chỉ báo xu hướng, động lượng, biến động,... Truy cập bộ sưu tập các chỉ báo MT5 chuyên nghiệp và tốt nhất tại đây

2. Thư Viện EA Tiêu Biểu

Nguồn tài nguyên FXCE Giga tiếp theo là công cụ được phát triển dành cho các nhà giao dịch để tạo lập hệ thống giao dịch tự động (EA) mà không cần có kiến thức chuyên sâu về lập trình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự thiết kế cho mình một EA với đúng những tiêu chí mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các EA được xây dựng từ các trader tài năng từ chương trình Giga Collection - nơi cho phép chia sẻ EA tiềm năng của mình đến cộng đồng FXCE và có cơ hội xuất hiện trên Blog EA FXCE. Không những thế, các EA tiêu biểu còn có cơ hội nhận tài trợ từ chương trình Donate Blog EA và từ các thành viên trong cộng đồng.

Một số EA nổi bật bạn có thể tham khảo như:

  • Host Timing: DCA AUDNZD bằng DaytimeTrading và AKTRSignal

  • A3C-AN: Giao dịch AUDNZD bằng Engulfing

  • BomIT - V1: Giao dịch theo Price Action cùng Koala Trend Line

>> Tha hồ lựa chọn nhiều hơn nữa tại:  Tổng hợp thư viện EA độc quyền tại FXCE 

3. Blog 

Một vũ khí khác trong nguồn tài nguyên FXCE Giga không trực tiếp xây dựng EA cho các trader nhưng lại hỗ trợ rất nhiều cho quá trình đầu tư và sử dụng EA trong dài hạn. Trang Blog là nơi cập nhật các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao thông qua các bài viết được cập nhật hằng ngày.

Các chuyên mục đáng quan tâm:

  • Trading Essentials: Các kiến thức cơ bản, kinh nghiệm giao dịch, thông tin thị trường cần có trên hành trình đầu tư.

  • FXCE Giga: Các gợi ý sử dụng EA, bài viết hướng dẫn chi tiết cấu hình EA và những thông tin xung quanh khác.

  • Forex: Như sổ ghi chép đầy đủ các bài học từ FXCE Academy.

  • Career Opportunities: Tin tuyển dụng, cơ hội nghề nghiệp tại FXCE.

4. FXCE Academy 

Một trong những nội dung được đầu tư nhất trong nguồn tài nguyên FXCE Giga, YouTube Channel chính thức đăng tải bộ bài học từ cơ bản đến nâng cao dành cho tất cả trader ở các kinh nghiệm khác nhau. Các video được team Production biên tập và sản xuất một cách chuyên nghiệp khiến thông tin tại đây được truyền tải thu hút và trực quan.

FXCE Giga

Hơn nữa, đây cũng là nơi cập nhật và đăng tải:

  • Các livestream về thực chiến, hướng dẫn những cập nhật mới.

  • Thông báo cách tham gia các cuộc thi mới, giải thưởng và người chiến thắng.

  • Giga Talk: Trò chuyện cùng các trader tiêu biểu và chia sẻ phong cách giao dịch.

Cùng với đó là rất nhiều chủ đề mới lạ kèm theo chương trình Giveaway giá trị. Nhanh tay khám phá và đăng ký kênh ngay tại đây.

5. Cộng Đồng EA

Bắt nguồn từ tinh thần của một social trading platform, cộng đồng EA FXCE Giga hiện cộng đồng đã thu hút gần 4000 thành viên tham gia, đây là nơi để nhận hỗ trợ từ team lập trình khi các người dùng, trader mới bắt đầu sử dụng FXCE Giga để tạo lập EA cho riêng mình nhận được hỗ trợ cho việc cài đặt và cấu hình EA.

Hoạt động chính của cộng đồng là tại Telegram và mục Top Trader trên webste chính thức. Nguồn tài nguyên FXCE Giga này còn có phần tiếng Anh tại trang giao dịch và phiên bản quốc tế với hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau tại Telegram nhằm hỗ trợ người dùng từ toàn cầu một cách tối đa.

Tổng Kết 

Nhằm mang đến nhiều giá trị nhất có thể cho người dùng EA, nguồn tài nguyên FXCE Giga được đúc kết kỹ lưỡng nhất cả về kiến thức lẫn kinh nghiệm dưới nhiều hình thức khác nhau từ bài blog, nhóm cộng đồng đến video. Hy vọng luôn được đồng hành cùng các nhà giao dịch thông minh trong suốt hành trình đầu tư đầy thử thách từ thị trường. 

Tham gia và tận dụng nguồn tài nguyên FXCE Giga ngay hôm nay:

>>Cùng theo dõi trang Blog của FXCE để đón đọc nhiều thông tin khác:

| Facebook | YouTube | Website | Blog |

ic-comment-blueBình luận
#